Đảm bảo vận hành sản xuất an toàn, ổn định trong dịp Tết Nguyên đán

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, ngày 8/2 (tức ngày 27 tháng Chạp), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức buổi làm việc trực tuyến và chúc mừng năm mới giữa lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị thành viên.

Tham dự buổi làm việc có Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng, các Phó Tổng giám đốc Lê Xuân Huyên, Đỗ Chí Thanh; cùng đại diện lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn, đại diện lãnh đạo các đơn vị: Liên doanh Việt – Nga (Vietsovpetro), Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Công ty CP Hoá dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPoly), Ban QLDA Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1 (SH1PP); cùng đông đảo người lao động đang trực tiếp lao động, làm việc tại các giàn khoan, công trình biển, nhà máy, dự án của Tập đoàn.

Các điểm cầu trực tuyến của buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng và lãnh đạo Tập đoàn đã thăm hỏi về tình hình hoạt động sản xuất của các đơn vị, công tác chăm lo cho người lao động đón Tết. Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo về tình hình sản xuất, hoạt động tại các công trình, nhà máy, dự án, đồng thời chia sẻ về các hoạt động chăm lo cho người lao động chuẩn bị đón Tết. Theo đó, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, khiến cho việc về quê ăn Tết của phần lớn người lao động tại các công trình biển, nhà máy, dự án gặp khó khăn. Chính vì vậy, các đơn vị đã chủ động thăm hỏi, động viên, tổ chức nhiều chương trình chăm lo thiết thực để người lao động yên tâm ăn Tết tại dự án, nhà máy, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ vận hành sản xuất xuyên suốt trong Tết Nguyên đán.

Các đơn vị cũng chuẩn bị các phương án vận hành sản xuất trong dịp Tết Nguyên đán, đồng thời cam kết, thể hiện quyết tâm sẵn sàng đảm bảo hoạt động sản xuất an toàn, ổn định, hiệu quả trong dịp Tết, phấn đấu đạt các mục tiêu đề ra, tạo động lực phát triển trong năm mới.

 Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng động viên, chúc mừng năm mới lãnh đạo các đơn vị, người lao động

Năm 2020, mặc dù tình hình kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh COVID-19 và sự suy giảm, biến động của giá dầu, nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Trung ương, đặc biệt là tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động trong Tập đoàn cùng các đơn vị thành viên, Petrovietnam đã vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ quan trọng. Những thành tích trên có sự đóng góp quan trọng từ đội ngũ những người lao động trực tiếp tại các giàn khoan, công trình, dự án, nhà máy của Tập đoàn. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng gửi lời cảm ơn và biểu dương tinh thần, sự hy sinh của tập thể người lao động luôn nỗ lực giúp đơn vị cũng như Tập đoàn đạt được những kết quả khả quan, tích cực.

Sang năm 2021, Petrovietnam tiếp tục đối diện với nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến nhiều mặt hoạt động. Tuy nhiên, tập thể lãnh đạo và người lao động Tập đoàn tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, quyết tâm, đồng lòng vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch. Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng mong muốn đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, người lao động trong toàn Tập đoàn nỗ lực, phấn đấu, đảm bảo hoạt động sản xuất được liên tục, an toàn, ổn định. Với truyền thống, tinh thần làm việc, sự hy sinh của người lao động Dầu khí, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng tin tưởng, Tập đoàn sẽ tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao trong năm 2021.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể người lao động trong Tập đoàn, đặc biệt là người lao động đang làm nhiệm vụ trực tiếp tại các công trình biển, nhà máy, dự án cùng gia đình hạnh phúc, an khang!

Tin khác