NGÀY LÀM VIỆC ĐẦU NĂM TẠI VNPOLY

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán truyền thống sum họp bên gia đình, trong không khí hân hoan của một mùa xuân mới, ngày 30/1/2020 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng năm Canh Tý) CBCNV Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) tiếp tục bắt tay vào làm việc với khí thế khẩn trương và nghiêm túc.

   Trong sáng ngày làm việc đầu năm, Ban Tổng Giám đốc Công ty đã tổ chức gặp mặt thân mật, gửi những lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV Công ty. Thay mặt Ban Lãnh đạo CÔng ty, Tổng Giám đốc Đào Văn Ngọc gửi lời chúc sức khỏe từng anh, chị, em của từng phòng/xưởng/bộ phận và bày tỏ mong muốn, hy vọng, trong năm 2020 Đại Gia đình VNPOLY tiếp tục sát cánh, cùng đoàn kết, gắng sức thi đua trong sản xuất, kinh doanh, phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

   Trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, không khí hân hoan xen lẫn tinh thần làm việc hăng say, miệt mài bao trùm khắp các phòng, xưởng. Và sự hồ hởi, phấn khởi thể hiện rõ trên gương mặt của từng người khi Ban Lãnh đạo Công ty trực tiếp đi tới tận nơi thăm, chúc Tết. Tuy là ngày làm việc đầu tiên của năm mới nhưng ai nấy đều tích cực thực hiện chuyên môn, nhiệm vụ của mình. Điều này đã thể hiện rõ quyết tâm cao của CBCNV VNPOLY trong thực hiện mục tiêu, kế hoạch năm 2020 của Công ty: Hợp tác tích cực với đối tác để duy trình hoạt động SXKD ổn định, hiệu quả; tiếp tục công tác chuẩn bị để tăng công suất sản xuất sợi DTY theo lộ trình để cùng đối tác vận hành lại toàn bộ Nhà máy trong năm 2020.

Một số hình ảnh trong ngày làm việc đầu xuân mới tại VNPOLY:




Tin khác