Phổ biến văn hóa doanh nghiệp cho nhân sự mới
Xác định văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là nhân tố quyết định đến sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp vì vậy Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí Đào Văn Ngọc luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng VHDN PVTEX.
 
Sau mỗi đợt tuyển dụng nhân sự mới và gọi lại các CBCNV cũ, dù bận rất nhiều công việc nhưng Tổng Giám đốc luôn muốn trực tiếp trao đổi, phổ biến tới người lao động mới về xây dựng và thực hiện VHDN của Công ty. Và ngày 19/12 vừa qua, tại phòng Văn hóa của Công ty, Tổng Giám đốc đã có cuộc gặp gỡ như vậy với các nhân sự cũ được gọi lại và tuyển dụng mới đợt này.
Trước khi phổ biến, trao đổi về VHDN, Tổng Giám đốc Đào Văn Ngọc đã bày tỏ sự cảm ơn tới các CBCNV cũ đã quay trở lại Ngôi nhà chung và chào đón những thành viên mới đến với Đại gia đình PVTEX.
Tổng Giám đốc Đào Văn Ngọc các CBCNV cảm ơn cũ đã quay trở lại Ngôi nhà chung và chào đón những thành viên mới đến với Đại gia đình PVTEX.
Tiếp đó, Tổng Giám đốc phổ biến tới người lao động các nội dung của VHDN PVTEX và đặc biệt nhấn mạnh về: Hệ giá trị cốt lõi của Công ty; quy tắc 10T và 10G, các quy tắc văn hóa ứng xử cụ thể… Theo Tổng Giám đốc: Một doanh nghiệp thành công không chỉ dựa trên máy móc thiết bị hiện đại mà phải có VHDN song hành. Đối với PVTEX, đã có công nghệ, dây chuyền hiện đại bậc nhất trong ngành thì điều kiện cần và đủ tiếp theo là con người có trình độ đi liền với kỷ luật, kỷ cương, cùng nét đẹp văn hóa. Con người tạo nên văn hóa, người lao động tạo nên VHDN và theo thời gian chuyển thành thói quen trong mỗi CBCNV từ đó hình thành nên đặc trưng của doanh nghiệp.
Tổng Giám đốc phổ biến VHDN PVTEX tới các CBCNV mới trong buổi gặp mặt
Đã nhiều lần nói với CBCNV trong Công ty và tại cuộc gặp này, một lần nữa Tổng Giám đốc nhấn mạnh: Toàn thể CBCNV cần đoàn kết, gắn bó, nêu cao tinh thần lao động, ý thức trách nhiệm, từng bước xây dựng đội ngũ với nền tảng là văn hóa kỷ luật, kỷ cương. Hãy coi Công ty như ngôi nhà thứ hai của mình để vun đắp, yêu thương; coi đồng nghiệp như anh em trong gia đình để chung vai, sát cánh; coi máy móc, thiết bị như những đứa con cần nâng niu, chăm sóc thường xuyên mới có thể hoạt động ổn định, hiệu quả nhất. Có như vậy, sản phẩm xơ sợi của chúng ta mới đạt chất lượng tốt nhất, chinh phục được mọi phân khúc thị trường. Từ đó đưa PVTEX vượt khó khăn, sản xuất kinh doanh ổn định và phát triển bền vững
Tổng Giám đốc mong muốn các CBCNV sau khi về các phòng, xưởng, bộ phận sẽ tiếp tục tìm hiểu và nghiêm túc thực hiện VHDN của Công ty.
Sau khi nghe Tổng Giám đốc phổ biến về VHDN, toàn bộ CBCNV mới có mặt tại đây đã ký bản cam kết thực hiện VHDN của Công ty.
Trần Miền
Tin khác