PVN trao tặng vật tư y tế trị giá 1 tỷ đồng ủng hộ thành phố Hải Phòng chống dịch bệnh covid -19

Chào mừng 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 65 năm Ngày giải phóng TP Hải Phòng; đồng thời tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Lễ phát động “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, ngày 15/5/2020, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tiếp tục dành một phần nguồn kinh phí trong công tác an sinh xã hội của Tập đoàn để hỗ trợ TP Hải Phòng trong công tác phòng chống dịch bệnh, giảm thiểu lây lan và ngăn chặn thành công dịch bệnh tại địa phương.

Tiếp nhận quà tặng, phía TP Hải Phòng có các ông Lê Khắc Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; ông Đỗ Tràng Thành – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan. 

Tại đây, ông Trần Huy Thư – Quyền Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) – đại diện PVN trao tặng TP Hải Phòng 62.500 khẩu trang vải kháng khuẩn, kháng giọt bắn được dệt từ nguyên liệu sợi do VNPOLY sản xuất.

Đại diện phía PVN trao tặng vật tư y tế cho lãnh đạo TP Hải Phòng

Dù hiện tại gặp nhiều khó khăn khi phải chịu tác động kép từ dịch bệnh Covid-19 và giá dầu sụt giảm nhưng với truyền thống của mình, tập thể người lao động Dầu khí luôn đồng cảm, chia sẻ với khó khăn chung của đất nước. PVN hy vọng và mong muốn được đóng góp phần cùng Ban Chỉ đạo, các tỉnh thành, bộ ngành từng bước kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh để sớm hồi phục lại môi trường sản xuất kinh doanh, môi trường đầu tư, môi trường hoạt động cho doanh nghiệp và duy trì đời sống kinh tế – xã hội của cả nước được bình thường, an toàn.

Tiếp nhận quà tặng, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam gửi lời cảm ơn trân trọng tới PVN, VNPOLY đã dành tặng món quà ý nghĩa, thiết thực phục vụ công tác phòng chống dịch trên địa bàn thành phố. Ông Lê Khắc Nam cho biết trong thời gian vừa qua TP Hải Phòng luôn triển khai tốt các chỉ đạo của Chính phủ trong công tác phòng chống dịch, khẩn trương hỗ trợ người dân gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh. Đến thời điểm này, trên địa bàn thành phố chưa ghi nhận trường hợp nào mắc bệnh, đảm bảo tốt mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế, vừa đảm bảo chống dịch hiệu quả. Trong thời gian tới thành phố sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp, trong đó có PVN và các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn, tháo gỡ khó khăn, phát triển sản xuất.

 

Ông Trần Huy Thư đã đại diện cho PVN, VNPOLY gửi lời cảm ơn địa phương đã hỗ trợ các doanh nghiệp của PVN đóng trên địa bàn và mong sẽ tiếp tục nhận được hỗ trợ từ Ban Lãnh đạo cũng như các Sở, Ngành của TP Hải Phòng; đặc biệt đối với các doanh nghiệp khó khăn như VNPOLY. Tại đây, ông Trần Huy Thư đã gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể Ban Lãnh đạo và người dân TP Hải Phòng an toàn trong dịch bệnh, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố sớm khôi phục lại hoạt động sản xuất, kinh doanh và tiếp tục góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố.

Trần Miền

Tin khác