PVTEX phối hợp với Tập đoàn An phát để chia sẻ Văn Hóa Doanh nghiệp

Ngày 29/3/2019, Thực hiện Chỉ đạo của Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT PVTEX về việc phối hợp với Tập đoàn An phát để chia sẻ Văn Hóa Doanh Nghiệp. Buổi chia sẻ nhằm mục đích cung cấp cho CBNV những kiến thức và cách tiếp cận cơ bản để khởi đầu cho việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với tổ chức và mục tiêu doanh nghiệp cụ thể như sau:

  -         Hiểu được các khái niệm, đặc trưng và các mô hình văn hóa doanh nghiệp;

-         Xác định được các yếu tố tác động đến văn hóa doanh nghiệp;

-         Xác định cách thức điều chỉnh, thay đổi văn hóa doanh nghiệp phù hợp với mục tiêu và chiến lược của doanh nghiệp.

Tại Chương trình chia sẻ văn hóa doanh nghiệp lần này, Tập đoàn An phát đã mời Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và làm việc thực tế là chị Nguyễn Thị Huyền đến giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp. Văn Hóa doanh nghiệp không phải quy chế, không phải kỷ luật, càng không phải là một ông chủ khó tính luôn xét nét, thúc ép nhân viên, nhưng lại có thể biến nhân viên, kể cả những người “cứng đầu”, trở thành những “công dân” tự giác làm việc hết mình, những “đại sứ” mang trong mình “màu cờ sắc áo”, “bản tính”, “bản sắc” của công ty. Công cụ đó chỉ có thể là Văn hóa doanh nghiệp (VHDN).

Kết thúc buổi chia sẻ VHDN, Tổng Giám đốc Ông Đào Văn Ngọc đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn An phát và cũng hy vọng CBNV hiểu được về VHDN và cùng chung tay xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh, đoàn kết. 

                                                                                                                     Nguyễn Đức Quân

Tin khác