PVTEX trao tặng số tiền ủng hộ 105.000.000 đồng cho lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam

(PVTEX) Ngày 22 tháng 05 năm 2014, Đại diện Đảng ủy - Hội đồng quản trị - Ban Tổng Giám đốc - Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí đã trao tặng số tiền ủng hộ 105.000.000 đồng cho lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam.

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn - Công đoàn Dầu khí Việt Nam ủng hộ các lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư đang ngày đêm bám biển bảo vệ Tổ Quốc, Lãnh đạo PVTEX đã phối hợp với Công đoàn Công ty phổ biến sâu rộng đến toàn thể CBCNV và nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của người lao động.

Ngày 22/5/2014 tại Hội trường Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Trần Trung Chí Hiếu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và đồng chí Đỗ Văn Kế - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thay mặt CBCNV PVTEX trao tặng 105.000.000 đồng quyên góp ủng hộ lực lượng cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam.

 

Đại diện Lãnh đạo Công ty và Công đoàn PVTEX trao tặng số tiền ủng hộ 105.000.000 đồng cho
Đại diện lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam
Đây là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần yêu nước, sự đoàn kết, chung vai sát cánh của người lao động PVTEX với các lực lượng chấp pháp đang ngày đêm bảo vệ vùng trời, vùng biển của Tổ Quốc.

 

Minh Nguyệt

Tin khác