THÔNG BÁO PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Kính gửi: Quý Khách hàng, đối tác

 

     Trước hết, Công ty Cổ phần hoá dầu và Xơ sợi Việt Nam trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng/Quý Đối tác đã hợp tác và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

     Thực hiện Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/03/2011 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng hoá đơn điện tử bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ; cùng với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho Quý Khách hàng/Quý Đối tác trong việc quản lý, lưu trữ, tìm kiếm, sử dụng hóa đơn, thực hiện các giao dịch liên quan đến thủ tục kê khai và báo cáo thuế, Công ty Cổ phần hoá dầu và Xơ sợi Việt Nam quyết định sử dụng hóa đơn điện tử kể từ ngày 01/10/2019.

     Chúng tôi trân trọng thông báo để Quý Khách hàng/Quý Đối tác nắm thông tin và tiếp tục hợp tác với Công ty Cổ phần hoá dầu và Xơ sợi Việt Nam đối với việc chuyển đối hình thức hóa đơn điện tử nêu trên.

     Khi có nhu cầu tra cứu hóa đơn, Quý Khách hàng/Quý Đối tác có thể xem, tải hóa đơn tại địa chỉ website: https://tracuuhoadon.minvoice.vn với mã tra cứu được gửi đến địa chỉ email đã được Quý Khách hàng/Quý Đối tác đăng ký.

     Để thuận tiện cho quý khách hàng trong việc tìm hiểu tính pháp lý của hoá đơn điện tử do Công ty Cổ phần hoá dầu và Xơ sợi Việt Nam phát hành, chúng tôi xin đính kèm :

     1. Quyết định số 267/QĐ-VNPOLY về việc phát hành hoá đơn điện tử của Công ty Cổ phần hoá dầu và Xơ sợi Việt Nam.

     2. Nội dung cập nhật hoá đơn điện tử của Công ty Cổ phần hoá dầu và Xơ sợi Việt Nam trên website của Tổng cục Thuế.

      3. Mẫu hoá đơn đã đăng ký với Cục Thuế TP.Hải Phòng.

    Trường hợp cần cung cấp thêm thông tin, Quý Khách hàng/Đối tác vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 02253.614.615 (máy nhánh số 145) để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

     Trân trọng cảm ơn! 

 

 KT.TỔNG GIÁM ĐỐC

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC

 

          (Đã ký)

 

   Phạm Khắc Toàn

Tin khác