THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC VNPOLY

Kính gửi Quý đối tác, khách hàng!

Thân gửi cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam!

Trong niềm vui hân hoan của những ngày đầu năm mới 2020, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi xin gửi tới Qúy đối tác, khách hàng và toàn thể CBCNV Công ty cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Năm 2019 qua đi với nhiều thăng trầm cùng những sự kiện đáng nhớ đối với Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY). Thay mặt VNPOLY tôi xin cảm ơn các quý đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VNPOLY trong thời gian qua. Ban Lãnh đạo Công ty rất trân trọng và đánh giá cao sự tận tâm, tinh thần trách nhiệm và những cố gắng không ngừng nghỉ của từng thành viên trong Đại Gia đình VNPOLY để không chỉ duy tiếng máy chạy, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng quen thuộc mà còn để mở rộng thị trường, đưa sản phẩm sợi polyester của Nhà máy sản xuất tới các phân khúc khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt là sự kiện đáng nhớ đã diễn ra dịp trước Tết Nguyên Đán vừa qua: VNPOLY đã ký kết Hợp đồng Hợp tác sản xuất sợi DTY với Tổng công ty Shinkong Synthetic Fibers (Đài Loan) – Hứa hẹn một sự phát triển mới trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Để có được thành công chúng ta cần phải vượt qua những khó khăn, thử thách trên chặng đường dài phía trước. Tôi tin rằng, với tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, quyết tâm vượt lên mọi thách thức, cùng sự chỉ đạo quyết liệt từ Ban chỉ đạo Nhà nước về các dự án khó khăn của bộ Công Thương, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước, Bộ Công thương, sự quan tâm, hỗ trợ của Tập đoàn, cổ đông, đối tác và sự ủng hộ tin tưởng của các khách hàng, VNPOLY sẽ khôi phục lại hoạt động SXKD của cả Nhà máy một cách hiệu quả nhất, sớm đưa Công ty ra khỏi danh sách các đơn vị khó khăn.

Năm mới với rất nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đón. Một lần nữa, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, cho tôi gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể Qúy đối tác, khách hàng và CBCNV VNPOLY bước sang năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG!

TỔNG GIÁM ĐỐC

 Đào Văn Ngọc    

Tin khác