Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam kiểm tra tại VNPOLY

Ngày 24/2/2020 Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng đã dẫn đầu đoàn công tác đến làm việc tại Công ty Cổ phấn Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) để kiểm tra điều kiện thực tế của Nhà máy và công tác chuẩn bị cho việc sẵn sàng hợp tác với Tổng công ty Shinkong Synthetic Fibers (SSFC - Đài Loan). Tham dự buổi làm việc còn có Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Xuân Huyên, đại diện của Cổ đông Đạm Phú Mỹ và Đạm Cà Mau; cùng đại diện lãnh đạo các Ban Chuyên môn và Văn phòng Tập đoàn.

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cùng đoàn kiểm tra đã làm rõ các điều kiện thực tại của VNPOLY về các mặt: Nhân lực, tài chính, thị trường, trang thiết bị máy móc và kế hoạch sản xuất kinh doanh trong thời gian tới. Sau khi nắm được những điều kiện hiện tại cũng như những vướng mắc, khó khăn của VNPOLY, đoàn làm việc đã trao đổi, thảo luận, tìm các phương án tháo gỡ tối ưu nhất.

Bên cạnh những tồn tại, Tổng Giám đốc Tập đoàn cũng đánh giá cao tinh thần nhiệt huyết của đội ngũ chuyên gia SSFC và những nỗ lực của tập thể CBCNV VNPOLY để có được kết quả khả quan trong thời gian vừa qua cũng như đã góp phần thúc đẩy viêc triển khai hợp tác giữa VNPOLY và SSFC sớm hơn kế hoạch.

Tổng Giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng kiểm trực tiếp tại VNPOLY

Sau khi trực tiếp kiểm tra tình trạng vận hành các dây chuyền, chất lượng sản phẩm chạy thử POY nguyên liệu do SSFC cung cấp, cũng như các công tác bảo dưỡng, chuẩn bị máy móc để phục vụ việc hợp tác sản xuất giữa VNPOLY và SSFC, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng chia sẻ: Kết quả này là mồ hôi, nước mắt, trí tuệ của tập thể VNPOLY và yêu cầu VNPOLY cần tận dụng các thời cơ, cơ hội hiện có, đặc biệt trong thời điểm thị trường xơ sợi trong nước đang có nhiều thuận lợi, để có thể vượt qua khó khăn, tạo đà phát triển trong thời gian tới. Lãnh đạo Tập đoàn cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng: Với kinh nghiệm, năng lực, thị trường của đối tác SSFC cùng sự nỗ lực, trí tuệ của tập thể cán bộ, người lao động của VNPOLY, công tác vận hành chạy thử bằng POY nguyên liệu do SSFC cung cấp sẽ đạt được kết quả khả quan, mở ra cơ hội phát triển mới cho VNPOLY.

Trần Miền

Tin khác