VNPOLY: 8 dây chuyền sản xuất sợi DTY đang hoạt động hết công suất
Thông tin mới nhất từ Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY), trong 3 tháng đầu năm 2020, Công ty đã sản xuất được hơn 750 tấn sợi DTY. Số sợi trên đã được VNPOLY ký hợp đồng bán hết cho khách hàng trong và ngoài nước.

Theo VNPOLY, hiện 8 dây chuyên sản xuất sợi DTY của Nhà máy Xơ sợi Polyeste Đình Vũ đang hoạt động hết công suất. Nhà máy Xơ sợi Polyeste Đình Vũ đang chuẩn bị đưa thêm 2 dây chuyền vào vận hành để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Chuyên gia SSFC và công nhân vận hành xưởng filament của VNPOLY

VNPOLY là đơn vị sản xuất sợi nguyên liệu chính cung cấp cho một số khách hàng sản xuất khẩu trang phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. VNPOLY cam kết luôn sẵn sàng đáp ứng ngay tất cả các đơn hàng trong nước dùng sợi DTY để phục vụ việc sản xuất khẩu trang, đồng thời áp dụng giá bán và chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Thực hiện Hợp đồng Hợp tác sản xuất sợi DTY giữa VNPOLY và Tổng công ty Shinkong Synthetic Fibers (SSFC - Đài Loan), Công ty đã sớm tiến hành chạy thử sản phẩm bằng nguyên liệu POY tái chế. Kết quả kiểm tra sợi DTY mẫu đáp ứng các tiêu chí đặt ra, phù hợp với thị trường mục tiêu của hai bên.

Với những kết quả bước đầu đạt được trong việc hợp tác với Tổng công ty Shinkong Synthetic Fibers và quá trình vận hành liên tục 8 dây chuyền sợi DTY, cùng với nguồn nhân lực, vật tư, trang thiết bị đã sẵn sàng, dự kiến trong tháng 4/2020 hai bên chính thức thực hiện kế hoạch chạy đại trà lên 10 dây chuyền sản xuất sợi DTY.

Thành Công - Báo Năng lượng mới

Tin khác