VNPOLY tổ chức gặp mặt nữ CBCNV nhân Ngày Quốc tế phụ nữ

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng toàn thể chị em phụ nữ Công ty. Ngoài việc ghi nhận những đóng góp của những nữ CBCNV trong Công ty, Ban lãnh đạo cũng mong muốn tập thể nữ trong toàn Công ty không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, tham gia tích cực mọi hoạt động của Công ty nhằm khẳng định, phát huy vai trò của mình, góp phần cùng VNPOLY vượt qua khó khăn và phát triển bền vững trong tương lai.

Nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ trong Công ty, các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, BCH Công đoàn Công ty và các đồng nghiệp nam đã tặng các chị em phụ nữ những đóa hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty đã biểu dương tinh thần làm việc cùng những đóng góp của các nữ CBCNV và động viên chị em cố gắng duy trì và phát huy hơn nữa khả năng của mình để góp phần nâng cao hơn nữa vị thế phụ nữ trong gia đình, xã hội.

Thay mặt các chị em, chị Trần Thị Hoa – Trưởng ban Nữ công Công ty chân thành cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty đã quan tâm sâu sắc và chăm lo đến đời sống của các toàn thể các CBCNV trong Công ty, đặc biệt là các nữ CBCNV và trong năm 2021 toàn thể nữ công Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu tự nâng cao trình độ về mọi mặt, phát huy vai trò của phụ nữ trong xã hội, tham gia các phong trào, tích cực học tập lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc và ra sức phấn đấu để hoàn thành tốt kế hoạch đươc giao.

 

Trong buổi gặp mặt này, để tạo bất ngờ và khích lệ, động viên tinh thần của các chị em, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức trò bốc thăm trúng thưởng với những phần quà là những món đồ tiện ích trong gia đình góp phần giúp chị em “đảm việc nhà” để phấn đấu “giỏi việc nước”. Trò chơi diễn ra trong bầu không khí vui tươi sôi nổi, hăng hái tham gia của các chị em phụ nữ Công ty, làm cho buổi gặp mặt càng ý nghĩa và niềm vui của các chị em được trọn vẹn.

 

Tin khác