VNPOLY tổ chức gặp mặt nữ CBCNV nhân Ngày Quốc tế phụ nữ

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, được sự quan tâm ủng hộ của Ban Lãnh đạo Công ty, ngày 08/3, Ban Nữ công Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) phối hợp cùng Công đoàn đã tổ chức chương gặp mặt giao lưu, chúc mừng các nữ CBCNV Công ty.

Tham dự chương trình, Ban Lãnh đạo Công ty có ông Trần Huy Thư – Tổng Giám đốc và ông Đào Đình Huy – Phó Tổng Giám đốc. Về phía Công đoàn Công ty có bà Trần Thị Hoa – Chủ tịch Công đoàn kiêm Trưởng Ban Nữ công và ông Phạm Hữu Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn. Cùng toàn thể nữ CBCNV Công ty và đại diện lãnh đạo các phòng/bộ phận, Đoàn Thanh niên.

Tại buổi gặp mặt, các nữ CBCNV VNPOLY cùng nhau ôn lại truyền thống 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, nêu bật ý nghĩa, vai trò của phụ nữ trong mọi mặt của đời sống xã hội, đặc biệt là việc đảm bảo thực hiện quyền bình đẳng, phát triển giới của phụ nữ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Các nữ CBCNV VNPOLY rạng ngời tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Trần Huy Thư đã biểu dương tinh thần làm việc cùng những đóng góp của các nữ CBCNV và động viên chị em cố gắng duy trì và phát huy hơn nữa khả năng của mình để góp phần nâng cao hơn nữa vị thế phụ nữ trong gia đình, xã hội.

Tổng Giám đốc Trần Huy Thư phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhằm tri ân những đóng góp của nữ CBCNV đối với Công ty, thay mặt Ban Lãnh đạo, Tổng Giám đốc Trần Huy Thư đã gửi tặng những đóa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em. Ngoài việc ghi nhận những đóng góp của nữ CBCNV Công ty, Ban Lãnh đạo cũng mong muốn toàn thể chị em không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, tham gia tích cực mọi hoạt động của Công ty nhằm khẳng định, phát huy vai trò của mình, góp phần cùng VNPOLY vượt qua khó khăn, tiến tới phát triển bền vững trong tương lai.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty,  Tổng Giám đốc Trần Huy Thư gửi tặng các nữ CBCNV lẵng hoa tươi thắm

Thay mặt các nữ CBCNV Công ty, bà Trần Thị Hoa – Trưởng Ban Nữ công chân thành cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty đã quan tâm sâu sắc và chăm lo đến đời sống của các nữ CBCNV. Trong năm 2023 toàn thể nữ công Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu tự nâng cao trình độ về mọi mặt, phát huy vai trò của phụ nữ trong xã hội, tham gia các phong trào, tích cực học tập lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc và ra sức phấn đấu để hoàn thành tốt kế hoạch đươc giao.

Trưởng Ban Nữ công Trần Thị Hoa phát biểu tại buổi gặp mặt

Chương trình gặp mặt kỷ niệm này là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của nữ CBCNV, đồng thời cũng là cơ hội để giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết của toàn thể người lao động trong Đại Gia đình VNPOLY.

Nữ CBCNV VNPOLY chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện nam CBCNV VNPOLY

 

                                                                                                                          

Tin khác