PVTEX thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng
 
Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018) sáng ngày 27/7/2018Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) Phạm Khắc Toàn dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Chăn (tổ dân phố số 7, phường Nam Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng).
 
Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Phạm Khắc Toàn ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ.
 
Mẹ Chăn năm nay 103 tuổi và đã dâng hiến hai người con cho cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc. Cùng phần quà của tập thể CBCNV toàn Công ty, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của Mẹ; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Mẹ, các liệt sĩ và gia đình đã hi sinh, cống hiến trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt Công ty, Phó Tổng Giám đốc Phạm Khắc Toàn động viên và kính chúc Mẹ mạnh khỏe, sống vui với gia đình, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
 
Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí và cán bộ phụ trách lao động thương binh xã hội phường Nam Hải chụp ảnh lưu niệm cùng Mẹ.
 
 Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, từ năm 2014, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí đã nhận phục dưỡng suốt đời Mẹ Lê Thị Chăn. Từ đó, vào các dịp lễ, Tết, Công ty thường xuyên tới thăm hỏi, chúc sức khỏe Mẹ và gia đình. Đây cũng là hoạt động thể hiện được tinh thần, tình cảm và trách nhiệm người lao động PVTEX đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc.
Trần Miền
Tin khác