Thông báo tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DẦU VÀ XƠ SỢI VIỆT NAM

(Công ty thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam)

Địa chỉ: Lô CN 5.5A, Khu Công nghiệp Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP Hải Phòng

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 (Chuyên viên Pháp chế – Phòng Tổ chức Hành chính)

 

Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) có nhu cầu tuyển dụng:

Vị trí: Chuyên viên Pháp chế                           Số lượng: 01 người.

Mô tả công việc:

-            Tổ chức phổ biến, cập nhật các quy định, hướng dẫn về công tác pháp chế của Nhà nước, Tập đoàn để thực hiện tại Công ty.

-            Tổ chức xây dựng, kiện toàn và áp dụng các Quy chế quản lý nội bộ trong Doanh nghiệp phù hợp với pháp luật (trực tiếp xây dựng và/hoặc tham gia ý kiến, thẩm định ở góc độ pháp lý khi các đơn vị hoặc Lãnh đạo công ty đã xây dựng dự thảo); hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị trong Công ty thực hiện.

-            Giám sát, đôn đốc, kiểm soát hoạt động của Doanh nghiệp tuân thủ pháp luật và các quy định, quy chế nội bộ nhằm đảm bảo cho doanh nghiệp hoạt động hợp pháp và loại trừ các rủi ro pháp lý.

-            Lập kế hoạch và tổ chức đôn đốc rà soát, xây dựng, bổ sung, sửa đổi các văn bản quản lý nội bộ (các Quy chế, Quy trình, Quy định, Nội quy …)

-            Tổ chức lấy ý kiến tham gia xây dựng các quy định của Tập đoàn và cơ quan có thẩm quyền gửi lấy ý kiến.

-            Tham mưu, tư vấn pháp lý cho Ban lãnh đạo Công ty trong công tác quản lý, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư của Công ty. Có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo các ủy quyển, phân giao công việc, hợp đồng trước khi trình cấp có thẩm quyền; tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng (khi cần).

-            Tham mưu và tham gia lựa chọn các tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý cho công ty; tham mưu và/hoặc tham gia giải quyết tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến công ty.

-            Đầu mối hoặc phối hợp với phòng đầu mối liên hệ với các cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan bảo vệ pháp luật, cơ quan tư vấn, dịch vụ pháp lý để giải quyết công việc của Công ty.

-            Tổ chức tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các quy định pháp luật, quy định của Tập đoàn và quy định nội bộ.

-            Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu:

-             Giới tính: Nữ/Nam                       Độ tuổi: Từ 22 đến 40 tuổi.

-             Tin học văn phòng: Thành thạo

-             Trình độ: Có bằng Đại học trở lên.

-             Có kiến thức cơ bản về các ngành luật, hệ thống pháp luật Việt Nam; Vững về luật doanh nghiệp, luật lao động, luật kinh tế Việt Nam; Nhanh nhẹn, chịu khó, khả năng làm việc tập thể và có tinh thần trách nhiệm trong công việc; có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.

Thu nhập và chế độ: Lương từ 8.000.000 đ/tháng trở lên, thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm, vị trí làm việc. Hỗ trợ ăn trưa/ăn ca. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTT…; Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động. Có xe đưa đón CBCNV từ nội thành.

Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên có thể gửi file Curriculum Vitae (CV), bản Scan hay ảnh chụp hồ sơ qua email hantt@vnpoly.vn hoặc gửi bản photo tới địa chỉ: Phòng Tổ chức Hành chính, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam, Lô CN 5.5A, Khu Công nghiệp Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Hồ sơ chính thức sẽ nộp khi được tuyển dụng.

Thời gian nộp hồ sơ (CV xin việc) từ ngày 27/3/2024 tới hết 03/4/2024.

Xin vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng để biết rõ thêm:

Điện thoại DĐ hoặc Zalo: 0362616488 hoặc 0919247742; Email: hantt@vnpoly.vn

Điện thoại: (0225).3614615 (máy lẻ: 123) thời gian từ 8h00 ÷ 17h00 từ thứ Hai ÷ thứ Sáu.

 

KT.TRƯỞNG PHÒNG TCHC

PHÓ TRƯỞNG PHÒNG TCHC

(Đã ký)

Tạ Đăng Hoàn

Tin khác