Bế mạc giải Giao lưu bóng đá giữa các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trên địa bàn thành phố Hải Phòng
       Sau một tuần thi đấu với 9 trận bóng diễn ra sôi nổi, gay cấn với sự tham gia của các đội: Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX), Ngân hàng Đại chúng - Chi nhánh Hải Phòng (PVCombank), Công ty Chế biến khí Vũng tàu - Kho LPG Đình Vũ (KVT), Công ty Cổ phần Cảng dầu khí Đình Vũ (PTSC Đình Vũ), Công ty Bảo hiểm PVI Duyên Hải (PVI) và Công ty CP xăng dầu dầu khí Hải Phòng (PV Oil Hải Phòng), tối ngày 27/11/2018, trận đấu cuối cùng của giải Giao lưu bóng đá giữa các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã kết thúc.
Đội bóng PVTEX xuất sắc giành chức vô định
Mùa giải lần đầu tiên được tổ chức nhưng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Trận chung kết diễn ra giữa hai đội bóng xuất sắc nhất giải đấu là: PVTEX  KVTvới nhiều tình huống, kỹ thuật điêu luyện của các cầu thủ không chuyên đã tạo ra nhiều pha bóng đẹp. Có tư duy chiến thuật tốt, đội bóng PVTEX đã kiểm soát thế trận và giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 5-3, qua đó đã giành chức vô địch đầy thuyết phục.
Phó Bí thư Thường trực Đoàn TN Tập đoàn và đại diện Ban Lãnh đạo các đơn vị trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng.
Sau trận chung kết, Ban tổ chức đã tiến hành lễ trao giải cho các độiChức vô địch thuộc về đội bóng PVTEX; đội bóng KVT giành giải Nhì; đội bóng PTSC Đình Vũ và PV Oil Hải Phòng đồng giải Ba.
Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Bí thư Đoàn Thanh niên PVTEX Phạm Thanh Bình, Trưởng Ban tổ chức giải nhấn mạnh: Đây là hoạt động do Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên PVTEX và đoàn thanh niên các đơn vị phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn.Giải đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm rèn luyện sức khỏe cũng như trở thành nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên của các đơn vị trong ngành Dầu khí tại Hải Phòng, qua đó tăng cường sự hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác cũng như thể hiện văn hóa, nhiệt huyết, tinh thần Người Dầu khí.
Trần Miền
Tin khác