Chợ tết Nữ Công VNPOLY - “Chợ Tết Xuân Giáp Thìn 2024” đã mang xuân về bên người lao động

Đến hẹn lại lên, ngày 05/02/2024, Chợ Nữ công – Công đoàn Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) tiếp tục được mở bán trực tiếp tại nhà ăn tập thể Công ty với chủ đề “Chợ Tết Xuân Giáp Thìn 2024” để phục vụ người lao động, CBCNV mua sắm Tết.

Rất nhiều các mặt hàng đảm bảo chất lượng từ lương thực, thực phẩm đến đồ dùng thiết yếu cần trong dịp Tết được bày bán. Đặc biệt, có những mặt hàng là các món ăn do tự tay chị em nữ VNPOLY chế biến với tất cả tình yêu thương dành cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Người mua thỏa sức lựa chọn, người bán nhiệt tình tư vấn, tạo nên không khí chợ Tết vô cùng náo nhiệt và vui tươi.

 

 

Nói về phiên chợ Tết đặc biệt này, đồng chí Trần Thị Hoa – Chủ tịch Công đoàn VNPOLY – người đã dành biết bao tâm huyết với người lao động VNPOLY chia sẻ: Chợ Tết Nữ công VNPOLY mở bán không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá thành hợp lý mà còn là hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động Tết sum vầy mà Công đoàn VNPOLY mong muốn mang đến cho đoàn viên, người lao động VNPOLY.

 

 

Được Ban Lãnh đạo Công ty quan tâm, ủng hộ, Chủ tịch Công đoàn VNPOLY lại càng tâm huyết và chỉ đạo các tổ công đoàn bộ phận tích cực tuyên truyền về ý nghĩa của chương trình, vận động đoàn viên, người lao động tham gia đóng góp đa dạng các mặt hàng. Đó cũng là cách để đoàn viên, người lao động tăng thêm thu nhập và tiết kiệm thời gian cho việc mua sắm Tết.

 

 

Chợ Tết Nữ công - Công đoàn VNPOLY đã thu hút được đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia thăm quan và mua sắm. Chợ tạo nên một không khí Tết ấm áp nghĩa tình, mang nhiều ý nghĩa, chăm lo thiết thực đến đời sống người lao động.

Một số hình ảnh tại “Chợ Tết Xuân Giáp Thìn 2024”:

 

 

 

Tin khác