Công đoàn VNPOLY vinh dự nhận Bằng khen từ Công đoàn DKVN

Ngày 27/7 tại Vĩnh Phúc, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (Công đoàn DKVN) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Tại Hội nghị Công đoàn DKVN đã báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023 của Công đoàn DKVN.

Tiếp đó, đại diện các Công đoàn trực thuộc đã có thảo luận, trao đổi về tình hình hoạt động công đoàn tại đơn vị cũng như chia sẻ kinh nghiệm về việc triển khai tham gia Chương trình "1 triệu sáng kiến", một số phương thức đổi mới trong công tác truyền thông công đoàn cùng một số nội dung liên quan. Nhân dịp này, Công đoàn DKVN đã trao Bằng khen cho các Công đoàn trực thuộc đã có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác công đoàn năm 2023. Dù còn gặp nhiều khó khăn, với tâm huyết và nỗ lực không ngừng, Công đoàn Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (Công đoàn VNPOLY) vinh dự được Công đoàn DKVN trao Bằng khen vì đã có thành tích tốt trong đổi mới công tác truyền thông công đoàn.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng ủy, CĐ DKVN trao Bằng khen cho các Công đoàn trực thuộc đã có thành tích tốt trong đổi mới công tác truyền thông công đoàn. Chủ tịch Công đoàn VNPOLY Trần THị Hoa  đứng chính giữa.

Đây là vinh dự và tự hào cho Công đoàn VNPOLY. Mặc dù là đơn vị khó khăn nhưng vẫn sánh bước cùng các đơn vị mạnh trong Tập đoàn.

Theo đó, với sự đổi mới trong công tác truyền thông, bộ phận truyền thông của Công đoàn VNPOLY luôn đồng hành cùng hoạt động SXKD của Công ty nói chung và các hoạt động của Công đoàn VNPOLY nói riêng. Từ đó, truyền tải thông tin nhanh, chính xác, ngắn gọn để giúp người lao động nắm bắt, tiếp nhận kịp thời, định hướng tâm lý, tư tưởng của người lao động yên tâm công tác và tin tưởng vào vai trò của tổ chức Công đoàn.

 

Tin khác