Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), ngày 26/7, Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã tới dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Tham gia lễ dâng hương có đồng chí Trần Huy Thư – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Trần Thị Hoa – Chủ tịch Công đoàn Công ty và đồng chí Lê Văn Quân – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty cùng đại diện các phòng, xưởng trong Công ty.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, đoàn dâng hương kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các thế hệ đi trước đã không tiếc máu xương, tuổi trẻ, anh dũng hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Đất nước, bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Cùng ngày, Công đoàn VNPOLY đã đến thăm và tặng quà cho 23 gia đình thương – bệnh binh, cựu thanh niên xung phong có con đang làm việc tại VNPOLY.

Tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn”, vào dịp tháng 7 hằng năm, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam đều có những hoạt động tri ân các Anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng, đồng thời nhắc nhở mỗi CBCNV có trách nhiệm trong công tác đền ơn đáp nghĩa, gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

Một số hình ảnh tại buổi dâng hương và thăm các gia đình chính sách:

Trần Miền

 

Tin khác