Cục Xuất nhập khẩu làm việc với PVTEX
 
 
Trong khuôn khổ hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sản phẩm công nghiệp sang thị trường nước ngoài, chiều ngày 8/9/2015, đoàn công tác của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương) đã đến làm việc với Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX). Ông Trần Thanh Hải, Cục phó Cục Xuất nhập khẩu làm trưởng đoàn.
 
Quang cảnh buổi làm việc
 
Tiếp đoàn công tác, phía PVTEX có ông Đào Văn Ngọc, Tổng Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo và một số chuyên viên Phòng Kinh doanh.
 
Ông Đào Văn Ngọc, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (chính giữa)
tiếp đoàn công tác
 
Tại buổi làm việc, đại diện PVTEX đã thông báo tình hình sản xuất, xuất khẩu của Công ty trong thời gian qua và định hướng trong tương lai. Hai bên cùng trao đổi một số vấn đề liên quan nhằm đưa những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian tới.
 
Ông Trần Thanh Hải, Cục phó Cục Xuất nhập khẩu (chính giữa) làm trưởng đoàn
công tác làm việc với PVTEX
 
Cũng tại đây, ông Trần Thanh Hải và đoàn công tác cho PVTEX biết một số thông tin về Hội thảo “Tăng trưởng và phát triển bền vững xuất khẩu sản phẩm công nghiệp” do Bộ Công thương tổ chức, dự kiến vào cuối tháng 10/2015. Hội thảo nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng công nghiệp của Việt Nam vào các thị trường tiềm năng và thị trường trọng điểm trong thời gian tới và những năm tiếp theo.
Trần Miền
Tin khác