Đoàn vận động viên VNPOLY tích cực tham gia và hoàn thành Giải Marathon - Cà Mau 2023 Cup Petrovietnam

Sáng ngày 26/11/2023, Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam với chủ đề “Hương rừng U Minh” đã diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp.

Giải Marathon - Cà Mau 2023 Cup Petrovietnam do UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus tổ chức. Năm nay, giải tiếp tục với sự đồng hành của Nhà tài trợ thương hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), cùng với sự tài trợ chính của các đơn vị thành viên Petrovietnam: PV GAS, PV Power, PVCFC.

Giải chạy đã quy tụ hơn 6.000 vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: giải dành cho vận động viên chuyên nghiệp nam, nữ với cự ly Marathon 42km, bán Marathon 21km và giải dành cho vận động viên phong trào nam, nữ với cự ly 5km, 10km. Thông qua giải chạy, Ban Tổ chức đã tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân về việc rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước và con người Cà Mau đến bạn bè trong và ngoài nước.

Tiếp nối thành công của mùa giải năm 2022, đông đảo vận động viên đến từ các đơn vị thành viên của Petrovietnam đã tích cực tham gia. Trong đó, 12 vận động viên đến từ đất Cảng Hải Phòng – Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) gồm các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, một số CBCNV tại các phòng, xưởng đã rất hào hứng tham gia và về đích an toàn.

Đoàn vận động viên VNPOLY trên đường đua

Với không khí vô cùng sôi nổi, trong suốt giải chạy, đoàn vận động viên VNPOLY luôn giữ được tinh thần hồ hởi, đoàn kết, gắn kết và điều đó luôn được thể hiện trên từng nét mặt mỗi vận động viên của VNPOLY.

Bà Trần Thị Hoa – Chủ tịch Công đoàn VNPOLY được Đài Phát thanh – Truyền hình Cà Mau phỏng vấn

Sau thời gian cố gắng, nỗ lực thi đấu hết sức mình, đoàn vận động viên của VNPOLY cùng các vận động viên khác đã hoàn thành phần thi đảm bảo quy định.

Đặc biệt, ở nội dung nam bán Marathon 21km, anh Nguyễn Quan Tùng – Giám đốc Trung tâm Bảo dưỡng Dịch vụ kỹ thuật (Chi nhánh của VNPOLY) là đại diện duy nhất của VNPOLY tham gia và về với thành tích xếp hạng 93 nhóm tuổi 40-49.

 

 Ở cự ly nam 10km, VNPOLY có đại diện là anh Nguyễn Huy Sơn – Bộ phận Bảo dưỡng, phòng Sản xuất đã về đích với thành tích xếp hạng 79 nhóm tuổi 30-39.

Điều đặc biệt ý nghĩa của giải Marathon Cà Mau – Cup Petrovietnam năm nay là đúng vào dịp kỷ niệm 62 ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 – 27/11/2023). Qua hơn 6 thập kỷ lớn mạnh cùng đất nước, Petrovietnam không ngừng nỗ lực phấn đấu và trưởng thành, hướng tới trở thành tập đoàn công nghiệp năng lượng hàng đầu đất nước và khu vực; đóng vai trò chủ lực, trụ cột của nền kinh tế, góp phần quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sự thành công của giải chạy đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng vận động viên, khách du lịch và các tỉnh bạn khi tham gia sự kiện. Đặc biệt, giải chạy đã tạo sân chơi bổ ích mang lại sự gắn kết giữa các đơn vị thành viên của Petrovietnam, nâng cao nhận thức về rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động Dầu khí.

Với tinh thần đoàn kết, gắn kết của người Dầu khí, trên hành trình tham gia giải Marathon Cà Mau – Cup Petrovietnam, ngày 25/11, đoàn vận động viên của VNPOLY đã đến thăm Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 (thuộc Petrovietnam) và Vườn Quốc gia U Minh Hạ.

Đoàn vận động viên của VNPOLY đã đến thăm Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1

Đoàn vận động viên của VNPOLY đã đến thăm Vườn Quốc gia U Minh Hạ

 

Tin khác