Đoàn văn nghệ Công ty - Công đoàn VNPOLY đạt nhiều giải thưởng cao tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2023 khu vực phía Bắc

Chiều 22/8, tại Hà Nội, chương trình Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2023 khu vực phía Bắc do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức đã diễn ra sôi nổi với 25 tiết mục được dàn dựng công phu bởi hơn 500 CBCNV, người lao động, ca sĩ, nghệ sĩ, cổ động viên đến từ 12 đơn vị thành viên, trực thuộc Petrovietnam khu vực miền Bắc và miền Trung.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát những người đi tìm lửa” là một trong những hoạt động lớn trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 – 3/9/2023); chào mừng Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ VII và hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV.

Đến với chương trình Liên hoan nghệ thuật năm nay, Đoàn văn nghệ của Công ty – Công đoàn Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY/Công đoàn VNPOLY) tham gia với 02 tiết mục: đơn ca và múa. Với phương trâm “cây nhà lá vườn” và đặc thù của đơn vị sản xuất, đa số là các CBCNV nam, địa điểm và thời gian làm việc cả ở văn phòng và các phân xưởng khác nhau nên việc gắn kết, lựa chọn ra tiết mục phù hợp là rất khó khăn cho Ban chấp hành (BCH). Tuy nhiên, sau khi BCH Công đoàn VNPOLY phổ biến, động viên đến toàn thể người lao động cũng như tìm được các tiết mục, đoàn văn nghệ của Công đoàn Công ty đều hưởng ứng nhiệt tình. Sau mỗi ngày làm việc, đoàn dành 02 giờ đồng hồ và cả những ngày nghỉ, cố gắng hoàn thành tốt nhất việc tập luyện với mong muốn đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Những ca từ, vũ đạo không chỉ tôn vinh vẻ đẹp quê hương, đất nước mà còn nêu bật được những giá trị truyền thống, đặc trưng của đơn vị nói riêng và ngành Dầu khí nói chung.

Đoàn văn nghệ VNPOLY hăng say tập luyện và tổng duyệt

Tổng kết chương trình, Công đoàn VNPOLY được Ban Tổ chức lựa chọn là một trong ba đơn vị để trao tặng giải chương trình nghệ thuật “hay - ấn tượng” nhất. Có được kết quả ngoài mong đợi đó là sự tạo điều kiện về mọi mặt của Ban Lãnh đạo Công ty, đặc biệt là sự nhiệt huyết, tận tâm, tận tình của Công đoàn VNPOLY. Ban Chấp hành Công đoàn đã định hướng, song hành cùng người lao động của mình trong từng buổi tập luyện mỗi ngày để góp ý, chỉnh sửa, động viên, cổ vũ tinh thần. Cùng với đó, là sự đồng hành, đoàn kết, trách nhiệm của toàn thể đội văn nghệ. Tinh thần người Dầu khí đã đồng hành cùng Công đoàn VNPOLY và góp phần tạo nên các tiết mục văn nghệ đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và các đơn vị trong ngành.

Tiết mục đơn ca nam và tiết mục múa của đoàn văn nghệ VNPOLY

Đồng thời, với sự cổ vũ nhiệt tình và hết mình, cổ động viên của Công đoàn VNPOLY được Ban Tổ chức trao giải các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ nhất và có đạo cụ cổ vũ đẹp nhất.

 

 

Tin khác