Hỗ trợ gia đình CBCVN có con mắc bệnh tim bẩm sinh
 
Ngày 6/11/2015, được sự ủy quyền của Tổng Giám đốc và Công Đoàn Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX), Công đoàn bộ phần xưởng Filament đã đến thăm và chuyển số tiền 10 triệu đồng từ quỹ Tương trợ PVTEX cho anh Nguyễn Quang Huy là công nhân vận hành (xưởng Filament).
 
Công đoàn bộ phần xưởng Filament trao số tiền 10 triệu đồng từ quỹ Tương trợ PVTEX cho anh Nguyễn Quang Huy (thứ hai từ trái sang) là công nhân vận hành (xưởng Filament).
  
Được biết, vợ chồng anh Huy có con gái đầu lòng lên 4 tuổi bị bệnh tim bẩm sinh. Vì điều kiện gia đình khó khăn, mọi trang trải cuộc sống đều dựa vào nguồn lương của anh. Khi cháu bé được quyết định phẫu thuật, vợ chồng anh phải nhờ đến sự hỗ trợ của người thân và bạn bè, đồng nghiệp mới lo đủ số tiền theo yêu cầu và ca mổ đã thành công.
Quỹ Tương trợ được xây lên từ những tấm lòng nhân ái " lá lành đùm lá rách" của cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty. Dù số tiền hỗ trợ còn hạn hẹp nhưng sự giúp đỡ này là vô cùng ý nghĩa với những gia đình không may có người thân mắc bệnh hiểm nghèo như anh Nguyễn Quang Huy.
Trần Miền
Tin khác