Hướng đi của hợp tác thương mại giữa SSFC và VNPOLY

Trong hai ngày từ ngày 09-10/11, Đoàn công tác của Tập đoàn Shinkong Synthetic Fibers Corporation (Đài Loan) do Ông Sam Hu - Phó Chủ tịch khối sản xuất sợi dẫn đầu đã làm việc với Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) cùng đại diện của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển thị trường “khó tính”.

Trong thời gian qua, trên cơ sở các văn kiện hợp tác đã ký kết cùng với tinh thần hài hòa lợi ích giữa các bên, SSFC đã cử các chuyên gia hàng đầu về sợi hằng ngày làm việc trực tiếp tại Nhà máy sản xuất sợi DTY của VNPOLY. Ngoài ra, hằng năm lãnh đạo SSFC đều có chuyến công tác đến VNPOLY nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác và thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Hai bên cùng kiểm tra các dây chuyền sản xuất tại Nhà máy của VNPOLY

Trong các ngày 9-10/2022, SSFC đã kết hợp giữa kiểm tra máy móc thiết bị với rà soát hướng dẫn vận hành, quy trình KCS. Đồng thời, 2 Bên đã trao đổi chi tiết và cởi mở nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm; cũng như hướng sản xuất các sản phẩm đặc thù để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng “khó tính”. Qua đó sẽ góp phần nâng cao sản lượng, hiệu quả sản xuất từ nay đến hết năm 2023 cũng như các năm tiếp theo.

Hai bên cùng trao đổi về kế hoạch hợp tác trong thời gian tới

Chất lượng sản phẩm sợi DTY sản xuất tại VNPOLY luôn cao hơn mức thỏa thuận với SSFC. Mỗi năm sợi DTY đều được cấp chứng chỉ OEKO TEX Standard 100 của Viện Textiles Testing Hohenstein (Đức) – chứng chỉ uy tín nhất thế giới về sự an toàn của các nguyên liệu thuộc ngành dệt may và chứng chỉ Tiêu chuẩn tái chế toàn cầu GRS (Global Recycled Standard) do Tổ chức Control Union cấp. Trong thời gian tới, VNPOLY sẽ tập trung hoàn thiện hệ thống ISO, lấy các chứng chỉ chất lượng để phục vụ cho các mục tiêu cao hơn trong tương lai.

 

 

Tin khác