Hưởng ứng tháng công nhân - Sôi nổi giải bóng đá nam PVTEX
 
Hưởng ứng Tháng Công nhân, được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Công ty, từ ngày 25/4 đến ngày 12/5/2016, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) đã tổ chức Giải bóng đá nam PVTEX 2016.
Tham gia giải có hơn 70 cầu thủ đến từ 6 đội bóng đại diện cho các phòng, xưởng trong Công ty. Giải diễn ra sôi nổi ngay từ ngày đầu khai mạc với sự cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ CBCNV các đơn vị. Với tinh thần thể thao, đoàn kết, thi đấu hết mình, 6 đội chơi đã cống hiến những trận bóng hay, kịch tính, hấp dẫn dành tặng các cổ động viên.
Tối ngày 12/5, trận Chung kết là cuộc gặp gỡ giữa hai đội: Liên quân Văn phòng và Phân xưởng PSF. Kết thúc giải đấu, đội bóng đá nam Phân xưởng PSF đã bảo vệ được chức vô địch ba năm liên tiếp. Cùng với đó, các danh hiệu, giải thưởng khác đều được Ban tổ chức trao tới những cầu thủ, đội bóng xứng đáng nhất.
Giải đấu đã trở thành hoạt động thể thao thường niên do Công đoàn và Đoàn Thanh niên PVTEX tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên thanh niên và và người lao động cũng như tạo mội trường giao lưu, gắn kết hơn nữa giữa CBCNV trong Công ty.
Một số hình ảnh tại giải đấu:
Đội hình của đội Phân xưởng PSF (áo xanh) và Liên quân Văn phòng tham gia trận Chung kết
 
Một trong những pha bóng gay cấn của trận đấu
 
Thắng Liên quân Văn phòng với tỉ số 4-0, Phân xưởng PSF xứng đáng với chức vô địch
 
Thi đấu hết sức mình, Liên quân Văn phòng về Nhì
Trần Miền
Tin khác