Lãnh đạo Tập đoàn họp bàn về phương án bao tiêu sản phẩm xơ sợi của PVTEX
Để thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của PVTEX trong thời gian tới nhằm tháo gỡ phần nào khó khăn cho PVTEX, ngày 26 tháng 6 năm 2015 tại Văn phòng của Tập đoàn Dệt May Việt Nam số 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội đã diễn ra cuộc họp giữa lãnh đạo của Tập đoàn Dệt may Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dưới sự chứng kiến của Vụ vận chuyển và Chế Biến dầu khí – Tổng Cục năng lượng – Bộ công thương.
Buổi họp diễn ra với không khí trao đổi cở mở giữa lãnh đạo của hai Tập đoàn, lãnh đạo PVN Ông Phan Đình Đức UV HĐTV thứ 3 từ bên trái sang, Ông Lê Mạnh Hùng P.TGĐ thứ 4 từ bên trái sang, Ông Đào Văn Ngọc TGĐ PVTEX thứ 5 từ bên trái sang.
Ông Lê Tiến Trường - Tổng Giám đốc của Vinatex thông tin về tình hình các doanh nghiệp thuộc Vinatex đã và đang sử dụng các sản phẩm của PVTEX, thông tin về tình hình thị trường xơ sợi, một số khó khăn của các doanh nghiệp kéo sợi gặp phải trong thời gian qua. Vinatex hiện đang là một trong những đơn vị tiêu thụ lớn nhất các sản phẩm của PVTEX, nhiều đơn vị thành viên của Vinatex đã và đang là khách hàng truyền thống của PVTEX, như Tổng Công ty dệt may Hà Nội (Hanosimex), Tổng Công ty Dệt May Nam Định, Tổng Công ty Dệt Hòa Thọ, Tổng Công ty Cổ phần Phong Phú, Công ty Cổ phần Sợi Phú Bài, Tổng Công ty Việt Thắng.
Hình ảnh Ban lãnh đạo của Vinatex Ông Lê Tiến Trường TGĐ thứ 2 từ phải vào, Ông Hoàng Vệ Dũng PTGĐ thứ ba từ phải vào trong buổi họp
Trên cơ sở đề xuất của lãnh đạo PVN, phía Vinatex cũng đã thống nhất hỗ trợ PVTEX trong công tác tiêu thụ sản phẩm bằng cách sẽ chỉ đạo các đơn vị thành viên ưu tiên sử dụng các sản phẩm của PVTEX, đồng thời đưa ra mục tiêu trong tháng 7/2015 sẽ tiến hành ký kết hợp đồng bao tiêu sản phẩm xơ sợi giữa hai Tập đoàn.
Tin khác