Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam thăm chúc têt PVTEX 
 
Ngày 26-1-2016, Đoàn công tác của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do Phó Tổng Giám đốc Đỗ Chí Thanh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng năm mới người lao động Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX). Cùng đi trong đoàn có Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐDKVN)- Nguyễn Mạnh Kha, đại diện Đoàn Thanh niên và các ban chuyên môn của Tập đoàn, Công đoàn DKVN.
Tiếp đoàn có đồng chí Phạm Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Đào Văn Ngọc – Tổng Giám đốc Công ty; các Phó Tổng Giám đốc: Đỗ Văn Kế, Bùi Việt Hà cùng Ban Kiểm soát, lãnh đạo các phòng, phân xưởng Nhà máy.
 
Đồng chí Đỗ Chí Thanh – Phó Tổng Giám đốc PVN phát biểu tại buổi đến thăm
 
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Đỗ Chí Thanh đã khái quát tình hình hoạt động của Tập đoàn cùng các đơn vị thành viên nói chung trong năm 2015 và kết quả, thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của PVTEX trong năm qua. Dù chưa hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu do Tập đoàn giao phó nhưng trước khó khăn do thị trường mang lại, Ban Lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận những nỗ lực của lãnh đạo và CBCNV PVTEX từ khi vận hành thương mại Nhà máy sản xuất Xơ sợi Đình Vũ đến nay. Đồng chí mong muốn và đề nghị sang năm 2016, toàn thể CBCNV Công ty quyết tâm hơn nữa để sẵn sàng vận hành trở lại Nhà máy sản xuất Xơ sợi Đình Vũ với chất lượng sản phẩm cao, lâu dài, ổn định.
 
Đồng chí Đỗ Chí Thanh (thứ hai từ trái sang) đại diện lãnh đạo Tập đoàn trao quà Tết cho PVTEX
 
Trước thềm năm mới, thay mặt cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Đỗ Chí Thanh gửi lời chúc đến Ban Lãnh đạo và người lao động PVTEX cùng toàn thể gia đình bước sang năm 2016 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.
 
Đoàn công tác trao số tiền hỗ trợ Tết của CĐDKVN cho PVTEX
 
Cũng tại buổi làm việc, đại diện CĐDVN, Phó chủ tịch Nguyễn Mạnh Kha khẳng định CĐDKVN luôn quan tâm hỗ trợ mọi mặt đối với các đơn vị khó khăn trong ngành Dầu khí. Nhân dịp xuân mới, CĐDKVN đã gửi 431 triệu đồng hỗ trợ người lao động PVTEX đón Tết cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới toàn thể CBCNV và gia đình.
 
Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha (thứ hai từ trái sang) đại diện CĐDKVN trao quà Tết cho PVTEX
 
Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Tập đoàn cũng gửi những phần quà ý nghĩa tới đoàn viên thanh niên Công ty.
 
Đồng chí Phan Sỹ Linh – Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Tập đoàn (thứ 3 tù phải sang) trao quà cho Đoàn Thanh niên PVTEX
Đồng chí Phạm Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT PVTEX thay mặt Ban Lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn DKVN đối với tập thể CBCNV PVTEX. Đồng chí cũng cho biết, trước những khó khăn đang gặp phải ở PVTEX, lãnh đạo Công ty đồng lòng, quyết tâm cao đưa ra những giải pháp và nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn.
 
Đồng chí Phạm Anh Tuấn cám ơn và gửi lời chúc mừng năm mới tới đoàn công tác
Nhân dịp năm mới, đồng chí Phạm Anh Tuấn đã gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến các vị lãnh đạo cùng toàn thể CBNV các phòng, ban, các tổ chức đoàn thể của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Trần Miền
Tin khác