Lời ngỏ về việc Cung cấp dịch vụ kỹ thuật

Kính thưa: Quý Khách hàng

Lời đầu tiên, Trung tâm bảo dưỡng và dịch vụ kỹ thuật (MTSC) – Chi nhánh Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam kính gửi lời chúc sức khỏe và thành công, lời cảm ơn chân thành đến các Khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Trung tâm trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi (MTSC) - Tổ chức được thành lập từ tiền thân Phòng Bảo dưỡng – Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam, với mục tiêu cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống trang thiết bị trong các Nhà máy công nghiệp.

Phương châm hoạt động của chúng tôi là gia tăng giá trị sử dụng trên các dây chuyền công nghệ tại các Nhà máy của Khách hàng, qua đó khẳng định giá trị của Trung tâm như một đối tác tin cậy về dịch vụ chăm sóc thiết bị công nghiệp tại Việt Nam.

Xin trân trọng giới thiệu đến Quý Khách hàng một số dịch vụ điển hình sau:

-      Đánh giá hiện trạng trang thiết bị Nhà máy. Tư vấn lập Kế hoạch bảo trì toàn diện;

-      Thi công lắp đặt các cụm thiết bị cơ khí, đường ống công nghệ loại vừa và nhỏ (Package Unit). Bao gồm cả lắp đặt tủ điện và hệ thống điều khiển;

-      Bảo dưỡng, sửa chữa, cân chỉnh các loại bơm, quạt, máy nén, máy khuấy;

-      Phục hồi các loại van công nghiệp, van điều khiển;

-      Sửa chữa, bảo dưỡng động cơ trung thế, hạ thế;

-      Lắp đặt hệ thống Camera, hệ thống chiếu sáng, tủ điện, điều khiển.

-      Loop test, cablibration các tín hiệu điều khiển như TT, LT, PT, control valve.

-      Lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điều hòa, thông gió, HVAC;

Với các ưu điểm:

ü  Các dịch vụ của chúng tôi được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng. Đảm bảo công tác thực hiện bài bản và chuyên nghiệp ngay từ khâu khảo sát hiện trường.

ü  Chuyên môn đa dạng: cơ khí, điện, điều khiển. Nhanh chóng thực hiện các công việc bảo dưỡng chuyên sâu. Có sự kết nối, hỗ trợ thường xuyên từ chuyên gia của các đơn vị trong ngành.

ü  Chính sách theo dõi, chăm sóc thiết bị thường xuyên giúp giảm thiểu thời gian dừng máy do sự cố thiết bị, nâng cao độ tin cậy hệ thống dây chuyền sản xuất.

MTSC luôn mong muốn được hợp tác và đồng hành cùng Quý Khách hàng.

 

 

GIÁM ĐỐC

 (Đã ký)

Nguyễn Quang Tùng

Tin khác