Phát sóng phim tài liệu “Tự hào 60 năm Ngành Dầu khí phát triển cùng đất nước” và chương trình truyền hình trực tiếp “Hành trình thắp lửa”

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 – 27/11/2021), phim tài liệu "Tự hào 60 năm Ngành Dầu khí phát triển cùng đất nước” do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thực hiện sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h10 ngày thứ Sáu, 26/11/2021 trên kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam.

Phim tài liệu "Tự hào 60 năm Ngành Dầu khí phát triển cùng đất nước" sẽ cho khán giả nhìn lại chặng đường 60 năm đồng hành, phát triển, cùng với những thăng trầm của mình theo dòng lịch sử của dân tộc của Ngành Dầu khí Việt Nam. Dù phải luôn đối mặt với muôn vàn khó khăn, gian khổ, thách thức nhưng Ngành Dầu khí luôn biết cách vượt qua, thu được nhiều thành tựu kỳ diệu rất đáng tự hào và trân trọng. Đó là thành quả của tầm nhìn vĩ đại, thiên tài của Bác Hồ, là trí tuệ và quyết tâm, sự chỉ đạo sáng suốt, kịp thời của Bộ Chính trị, Chính phủ, là kết quả của lao động sáng tạo, kiên trì, lòng kính yêu đối với Bác của các thế hệ Người Dầu khí Việt Nam.

 

Cũng trong tối 26/11/2021, vào lúc 20h20, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp với Kênh VTV2 - Đài truyền hình Việt Nam tổ chức phát sóng trực tiếp từ trường quay của Đài truyền hình Việt Nam chương trình “Hành trình thắp lửa”, phát lại vào lúc 22h00 ngày 27/11/2021 trên Kênh VTV1. Đây là chương trình giao lưu, nghệ thuật hết sức ý nghĩa với khách mời là các thế hệ người lao động Dầu khí và những câu chuyện, ký ức từ những ngày đầu đi tìm lửa và những kỷ niệm không thể nào quên cho đến ngày hôm nay. Xen kẽ là những ca khúc thân thuộc với Ngành Dầu khí do các ca sĩ nổi tiếng thể hiện.

Tin khác