Phụ nữ VNPOLY thi nấu ăn nhân ngày 20/10

     

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 17/10/2019, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) tổ chức Hội thi nấu ăn cho CBCNV nữ Công ty. Hội thi nhằm mục đích tôn vinh những phẩm chất của Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ VNPOLY nói riêng trong thời kỳ đổi mới.

Tham dự Hội thi có ba đội đến từ các tổ công đoàn trong Công ty. Sau khoảng hai tiếng đồng hồ, dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo các món ăn mang đậm nét truyền thống đã được ba đội hoàn thành. Các món ăn không chỉ đa dạng, đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phm mà còn được bày trí rất đẹp mắt, hấp dẫn và kích thích vị giác đối với người thưởng thức. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về những món ăn của đơn vị mình chế biến rất hay và ý nghĩa. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo và đặt cho những cái tên rất sinh động.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải: Giải Nhất thuộc về tổ công đoàn khối Quản lý An toàn Chất lượng; Giải nhì thuộc về tổ công đoàn khối Sản xuất và Giải Ba thuộc về tổ công đoàn khối Văn phòng.

Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ, động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà". Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đồng chí đoàn viên công đoàn trong Công ty.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Tin khác