Phụ nữ VNPOLY thi thể thao chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày 19/10/2020, được sự quan tâm ủng hộ của Ban Lãnh đạo Công ty, Ban nữ Công Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) phối hợp cùng Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức Hội thi thể thao chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Hội thi nhằm mục đích tôn vinh những phẩm chất của Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ VNPOLY nói riêng trong thời kỳ đổi mới. Hội thi nhận được sự tham gia nhiệt tình của các chị em đến từ các các phòng ban chức năng của Công ty và dự tranh tài ở 03 môn thi: Chạy cự ly ngắn 400m nữ, kéo co, nhảy bao bố.

Với tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, hội thi diễn ra trong không khí náo nhiệt, sôi nổi. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 04 Giải Nhất, 03 Giải Nhì và 03 Giải Ba cho các đội ở các ở các nội dung thi.

Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ, động viên chị em thực hiện tốt việc rèn luyện sức khỏe để luôn "Giỏi việc nước, đảm việc nhà". Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết cùng toàn thể người lao động trong Đại Gia đình VNPOLY thêm gắn bó với Công ty.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Tin khác