PVTEX bổ nhiệm cán bộ, kiện toàn tổ chức
 
Công ty Cổ phấn Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng. Tham dự có Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Đào Văn Ngọc, cùng các thành viên Ban Tổng Giám đốc và lãnh đạo các phòng, bộ phận trong Công ty.
Theo đó, các đồng chí được bổ nhiệm gồm có:
Đồng chí Nguyễn Quang Tùng – giữ chức Trưởng phòng Bảo dưỡng kể từ ngày 16/7/2018;
Đồng chí Nguyễn Đức Quân – giữ chức Phó Trưởng phòng HSSE kể từ ngày 01/7/2018.
Các đồng chí này là các cán bộ có kinh nghiệm, đã trải qua nhiều cương vị tại các nhà máy hiện đại: Đạm Phú Mỹ, Đạm Cà Mau, Lọc Dầu Nghi Sơn, PVEP đã không quản ngại khó khăn hiện tại của PVTEX mà quyết tâm về đầu quân.
Thay mặt những người nhận quyết định bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Quang Tùng đã phát biểu cảm ơn và hứa bằng khả năng cùng kinh nghiệm, kiến thức đã học hỏi, tích lũy được để góp phần đưa Công ty vượt qua khó khăn hiện tại và vững mạnh trong tương lai.
 
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Đào Văn Ngọc và Phó Tổng Giám đốc Phạm Khắc Toàn trao quyết định bổ nhiệm cho hai đồng chí lãnh đạo phòng mới.
 
Việc bổ nhiệm cán bộ lần này nhằm tiếp tục kiện toàn tổ chức và đáp ứng yêu cầu của Công ty trong giai đoạn mới. Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, ông Đào Văn Ngọc - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã chúc mừng các cán bộ vừa được bổ nhiệm, chúc mừng các thành viên mới gia nhập đại gia đình PVTEX. Tổng Giám đốc đề nghị hai đồng chí nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, bằng năng lực và kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp ở các đơn vị trước đây cùng Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn và sẵn sàng cho việc vận hành toàn bộ Nhà máy với chất lượng sản phẩm cao, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, Chủ tịch HĐQTkiêm Tổng Giám đốc khẳng định trước mắt còn nhiều gian truân, vất vả, so với các công ty khác trong ngành, anh em còn nhiều thiệt thòi nhưng với sự đồng lòng cùng quyết tâm cao nhất của toàn thể CBCNV, trong tương lai PVTEX sẽ vững mạnh và phát triển, sẽ có điều kiện quan tâm tới đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động không thua kém các đơn vị khác.
Trần Miền
Tin khác