PVTEX: Đào tạo Kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu cho CBCNV
 
 
Từ ngày 4 đến ngày 5/11/2015, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) đã tổ chức khoá đào tạo sơ cấp ban đầu cho CBCNV.
 Khóa đào tạo Kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu của PVTEX được thực hiện theo quy định pháp luật về công tác quản lý vệ sinh an toàn, sức khỏe người lao động; đồng thời nhằm nâng cao kỹ năng cho CBCNV PVTEX về kiến thức y tế và kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu được sử dụng trong những trường hợp cần thiết.
Trong hai ngày, CBCNV PVTEX được hướng dẫn về lý thuyết và thực hành các kỹ năng, kỹ thuật cơ bản về sơ cấp cứu như: Bảo vệ nạn nhân và gọi cấp cứu; hà hơi thổi ngạt ép tim ngoài lồng ngực; vết thương chảy máu; cố định nạn nhân bị gãy xương; bỏng; điện giật...
Qua khóa đào tạo, CBCNV được trang bị những kiến thức và kỹ thuật cơ bản cần thiết trong công tác sơ cấp cứu ban đầu; CBCNV trong Công ty được nâng cao nhận thức, hiểu biết về tầm quan trọng của việc sơ cấp cứu ban đầu.
Với nội dung bổ ích và thiết thực, khóa đào tạo Kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu này đã nhận được sự quan tâm, tham gia hào hứng, nhiệt tình của các CBNV PVTEX.
Trần Miền
Tin khác