PVTEX tham gia hội chợ Công thương khu vực đồng bằng Sông Hồng 2015
Ngày 6/5/2015, Hội chợ Công thương khu vực đồng bằng Sông Hồng đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Hải Phòng. Hội chợ năm nay đã thu hút 400 gian hàng của trên 250 doanh nghiệp (trong đó: 174 gian hàng của các tỉnh, thành phố khu vực phía bắc; 46 gian của các tỉnh, thành phố miền Trung, miền Nam; 180 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp Hải Phòng). Các đơn vị tham gia hội chợ năm nay đã mang đến trưng bày các sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú, đa dạng thuộc các ngành nghề, lĩnh vực: Hàng hóa tiêu dùng, lương thực, thực phẩm, chế biến, điện – điện tử, điện gia dụng, may mặc, giày – da, máy móc và thiết bị công nghiệp, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất,…
Tham gia hội chợ năm nay, PVTEX đã tạo dựng một cái nhìn mới hơn về các sản phẩm, dịch vụ mà PVTEX mang lại cho khách hàng, giúp cho khách hàng khi đến tìm hiểu thông tin hiểu rõ hơn về các sản phẩm, dịch vụ mà PVTEX cung cấp. Gian hàng PVTEX được đặt ở vị trí trung tâm hội chợ nên đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng tới tham quan. Trong ngày đầu khai mạc triển lãm gian hàng đã đón tiếp hàng 100 lượt khách hàng đến tham quan và tìm hiểu thông tin về sản phẩm, những ngày sau mỗi ngày cũng đón tiếp gần 100 khách hàng tham quan gian hàng. Qua triển lãm này, PVTEX muốn khẳng định chất lượng các sản phẩm của công ty, các đặc tính nổi trội mà các sản phẩm PVTEX cung ứng ra thị trường sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng, khẳng  định vị thế hàng đầu của mình tại thị trường xơ sợi trong nước.
Trong 6 ngày diễn ra Hội chợ, từ ngày 06/5 đến ngày 11/5/2015 đã thu hút hơn 60.000 lượt khách tham quan, mua sắm, tìm kiếm đối tác, ký kết hợp đồng. Theo ước tính sơ bộ, tổng giá trị giao dịch tại Hội chợ đạt trên 20 tỷ đồng; 18 doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, 05 doanh nghiệp lên kế hoạch mở văn phòng đại diện tại Hải Phòng trong năm 2015.
Sau đây là một số hình ảnh tại Hội chợ Công thương khu vực đồng bằng Sông Hồng:
 
 
Đ/c Phạm Anh Tuấn ( Chủ tịch HĐQT Công ty CP PVTEX ) – Tham dự lễ cắt băng khai mạc
hội chợ Công thương khu vực đồng bằng Sông Hồng 2015.
 
 
 
 
( Toàn cảnh tại Hội chợ triển lãm Công thương 2015)
 
 
 
 
( Các Đ/c Lãnh đạo Bộ Công thương – UBND thành phố Hải phòng – Sở Công thương TP Hải phòng
 thăm các gian hàng tại Hội chợ)
 
 
 
( PVTEX tham gia Hội chợ năm nay với tư cách là nhà tài trợ Kim cương )
 
 
(Gian hàng PVTEX tham dự Hội chợ Công thương 2015)
 
 
( PVTEX vinh dự đón nhận bằng khen của Sở Công thương Thành phố Hải Phòng )
Tin khác