PVTEX tham gia Hội thao kỹ thuật phòng cháy chữa cháy
 
Sáng 3/10, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) tham gia Hội thao kỹ thuật phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2015 do UBND quận Hải An, TP Hải Phòng tổ chức nhân kỷ niệm 54 năm Ngày toàn dân PCCC (4/10/1961-4/10/2015).
Dự hội thao có đại diện lãnh đạo Cảnh sát PCCC thành phố Hải Phòng, lãnh đạo UBND quận Hải An, một số ban ngành của quận, đại diện lãnh đạo 36 đơn vị tham gia Hội thao cùng các vận động viên và đông đảo cổ động viên đến cổ vũ.
Hội thao nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả công tác tổ chức, huấn luyện và trình độ, khả năng PCCC của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận, đồng thời nâng cao năng lực tổ chức, chỉ huy, hiệp đồng xử lý các tình huống cháy, nổ. Tham gia Hội thao là dịp để PVTEX nâng cao ý thức phòng cháy và khả năng sẵn sàng chữa cháy cho CBCNV trong Công ty, góp phần đảm bảo sản xuất kinh doanh ổn định, hiệu quả.
Tham gia Hội thao có 36 đội thi và tham gia thi đấu ở các nội dung như: Chạy 100m vượt chướng ngại vật dùng chăn dập phuy xăng cháy; chạy 100m vượt chướng ngại vật dùng bình bột dập khay xăng cháy; đội hình xe chữa cháy (2 lăng B phun nước và hộp tiêu điểm).
Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích cho các đơn vị tham gia Hội thao năm 2015.
Ngoài ra, tại Hội thao, Sở PCCC thành phố Hải Phòng và UBND quận Hải An cũng đã tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC trong thời gian qua. PVTEX được Giám đốc Cảnh sát PCCC thành phố Hải Phòng trao tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia PCCC nhiệm kỳ 2014-2015.
 
Một số hình ảnh tại Hội thao:
 
PVTEX cùng các đơn vị bạn khai mạc Hội thao
 
 
 
Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho Đội PCCC PVTEX
 
 
 
Trong phần thi chạy 100m vượt chướng ngại vật dùng chăn dập phuy xăng cháy, Đội PCCC của PVTEX (bên phải, mũ đỏ) đã vượt lên đối thủ cùng lượt thi
 
 
Trong phần thi chạy 100m vượt chướng ngại vật dùng bình bột dập khay xăng cháy, Đội PCCC của PVTEX (bên phải, mũ đỏ) đã vượt lên đối thủ cùng lượt thi
 
 
Ở phần thi dùng xe chữa cháy (2 lăng B phun nước và hộp tiêu điểm), Đội PCCC của PVTEX cũng nhanh chóng vượt qua đối thủ cùng lượt thi
 
 
Ông Phạm Khắc Toàn – Trưởng phòng Sản xuất của PVTEX (chính giữa) đại diện cho Công ty nhận Giấy khen tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia PCCC nhiệm kỳ 2014-2015 của Giám đốc Công an PCCC thành phố Hải Phòng.
 
Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng phòng HSE của PVTEX (chính giữa) được trao tặng Giấy khen cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia PCCC nhiệm kỳ 2014-2015 của Giám đốc Công an PCCC thành phố Hải Phòng.
 
 
Đội PCCC của PVTEX chụp ảnh lưu niệm tại Hội thao.
Trần Miền
Tin khác