PVTEX: Thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng
 

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2016) sáng ngày 26/7/2016 ông Phạm Văn Chất –Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Chăn (tổ dân phố số 7, phường Nam Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng).

Mẹ Chăn năm nay 102 tuổi và đã dâng hiến hai người con cho cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc. Cùng phần quà của tập thể CBCNV toàn Công ty, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của Mẹ; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Mẹ, các liệt sĩ và gia đình đã hi sinh, cống hiến trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt Công ty, Tổng Giám đốc Phạm Văn Chất động viên và kính chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui với gia đình, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

    Tổng Giám đốc Phạm Văn Chất ân cần thăm hỏi  Mẹ VNAH Lê Thị Chăn

 

 Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, từ năm 2014, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí đã nhận phục dưỡng suốt đời Mẹ Lê Thị Chăn với số tiền hỗ trợ hàng tháng là 1 triệu đồng. Ngoài ra, vào các dịp lễ, Tết, Công ty thường xuyên tới thăm hỏi, chúc sức khỏe Mẹ và gia đình.

Trần Miền

Tin khác