PVTEX tổ chức Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi
 
Nhân dịp Tết Trung thu, được sự quan tâm của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Công ty, tối ngày 24/9 (tức ngày 15/8 Âm lịch), Công đoàn cùng Đoàn Thanh niên Công ty phối hợp tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu – Đêm hội trăng rằm PVTEX 2018”.
Tham dự cùng hàng trăm cháu thiếu nhi là con các CBCNV trong Công ty có sự tham gia của các lãnh đạo công ty: Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Đào Văn Ngọc; Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Phạm Khắc Toàn; Phó Tổng Giám đốc Triệu Xuân Việt.
Phát biểu khai mạc đêm hội, đồng chí Đào Văn Ngọc – Tổng Giám đốc phát biểu và chia sẻ: Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty luôn quan tâm đến đời sống tinh thần cho CBCNVvà mong muốn những CBCNV công tác tại PVTEX cùng con em của mình thêm gắn kết, xem Công ty như một Đại gia đình luôn đoàn kết, yêu thương. Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí chúc các cháu thiếu nhi một đêm vui chơi thỏa thích, bổ ích, đón Tết Trung thu nhiều ý nghĩa và bước vào năm học mới có nhiều thành tích xuất sắc, xứng đáng con ngoan, trò giỏi.
Trong đêm hội, bên ánh đèn lấp lánh, các cháu thiếu nhi đã có những giờ phút vui vẻ, cùng nhau hòa mình vào câu chuyện đêm trăng đầy thú vị; được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm Rằm Trung thu như: Rước đèn, giao lưu văn nghệ... cùng chú Cuội trên cung trăng. Bên cạnh đó, các bé cũng rất hào hứng khi được tham gia vào nhiều trò chơi khác như: Ảo thuật, đố vui, các trò chơi vận động… 
Thông qua đêm hội, Ban tổ chức mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho thế hệ măng non về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; mong các em luôn vui, khỏe, học tập thật tốt, xứng danh Cháu ngoan Bác Hồ. Chương trình vui Tết Trung thu còn là dịp để Ban Lãnh dạo Công ty gặp gỡ, tri ân tới người lao động và gia đình mỗi CBCNV trong Công tytạo điều kiện, cơ hội để tập thể CBCNV trong Công ty giao lưu, đoàn kết và thêm gắn bó trong cuộc sống cũng như công việc.
Một số hình ảnh tại đêm hội:

Ban lãnh đạo công ty đến tham dự và vui tết Trug thu cùng các cháu

Các cháu giao lưu cùng với Chú cuội và tham gia trò chơi cùng Ảo thuật gia

Các bạn nhỏ rất hào hứng tham gia cùng với chú hề Bong bóng

Giao lưu Văn nghệ tại đêm hội

Đại diện Ban lãnh đạo công ty và Ban tổ chức chụp ảnh giao lưu cùng các cháu thiếu nhi là con em CBCVN công ty

Trần Miền

Tin khác