PVTEX tổ chức " Vui tết Trung Thu " cho các cháu thiếu nhi
 

           Rằm tháng tám đang đến gần và theo truyền thống hằng năm Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) lại rộn ràng tổ chức Tết Trung Thu cho các em là con CBCNV Công ty. Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, được sự hỗ trợ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tối ngày 12/9/2016 (tức ngày 12/8 âm lịch) Ban Lãnh đạo và Đoàn thành niên PVTEX đã phối hợp tổ chức chương trình“Vui Tết Trung thu 2016” cho các em thiếu nhi là con CBCNV Công ty. Đêm hội diễn ra tại Tại Khu tổ hợp vui chơi, giải trí và tổ chức sự kiện SPACE (số 53 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP Hải Phòng). Gần 300 cháu thiếu nhi cùng hàng trăm CBCNV Công ty đã có một đêm hội trăng Rằm tràn ngập niềm vui và ý nghĩa, ấm áp như một Tết tình thân.

Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty tham dự chung vui cùng các cháu có Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh và Phó Tổng Giám đốc Bùi Việt Hà.
Phát biểu khai mạc đêm hội, đồng chí Bùi Việt Hà – Phó Tổng Giám phát biểu và chia sẻ: Ban Lãnh đạo, Đoàn Thanh niên Công ty luôn quan tâm đến đời sống tinh thần cho CBCNV và luôn mong muốn những CBCNV đang công tác tại PVTEX cùng con em của mình thêm gắn kết, xem Công ty như một đại gia đình. Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí chúc các cháu thiếu nhi một đêm vui chơi thỏa thích, đón Tết Trung thu nhiều ý nghĩa và bước vào năm học mới có nhiều thành tích xuất sắc.
Tại đây, các em được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm Rằm Trung thu như: Biểu diễn múa lân, rước đèn, giao lưu văn nghệ... cùng chú Cuội trên cung trăng. Bên cạnh đó, các bé cũng rất hào hứng khi được tham gia vào nhiều trò chơi khác như: Ảo thuật, đố vui, các trò chơi vận động… 
Thông qua đêm hội, Ban tổ chức mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho thế hệ măng non về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; mong các em luôn vui, khỏe, học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Chương trình vui Tết Trung thu còn tạo điều kiện, cơ hội để các em cũng như tập thể CBCNV trong Công ty giao lưu, đoàn kết và thêm gắn bó trong cuộc sống.
Trong đêm hội, bên ánh đèn lấp lánh, các em thiếu nhi đã có những giờ phút vui vẻ, cùng nhau hòa mình vào câu chuyện đêm trăng đầy thú vị để rồi khi ra về vẫn còn lưu luyến, tiếc nuối và mong chờ tới mùa Trung thu năm sau.
Một số hình ảnh trong đêm hội:
 

Mở màn đêm Hội trăng rằm là màn múa Lân Sư sôi động

 

Màn biểu diễn ảo thuật bao giờ cũng mang lại cho các em nhiều niềm vui nhất

 

Các tiết mục trong đêm hội không chỉ các em thiếu nhi mà các bậc phụ huynh cũng rất thích thúc và chăm chú theo dõi

 

 

Các em bé lần đầu tiên được biết đến Trung Thu

 

Không chỉ được thưởng thức các tiết mục biểu diễn mà các em còn

được thể hiện năng khiếu ca hát của mình

 

Em nhỏ nào cũng hào hứng được chụp ảnh cùng các nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích

 

...Và chú Cuội ngộ nghĩnh đáng yêu suốt cả chương trình.

Trần Miền

Tin khác