PVTEX trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng
 
Ngày 19/6/2018, Công ty Cổ phấn Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng. Tham dự có Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Đào Văn Ngọc, cùng các thành viên Ban Lãnh đạo và lãnh đạo các phòng, bộ phận trong Công ty.
Theo đó, các đồng chí được bổ nhiệm gồm có:
Ông Đào Đình Huy - Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Vận hành - giữ chức vụ Trưởng phòng Vận hành kể từ ngày 08/6/2018.
Ông Vũ Văn Nam - Phó Quản đốc phụ trách xưởng Filament - giữ chức vụ Quản đốc xưởng Filament kể từ ngày 08/6/2018.
 
Ban Lãnh đạo Công ty trao quyết định và chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm
 
Việc bổ nhiệm cán bộ lần này nhằm kiện toàn tổ chức và đáp ứng yêu cầu của Công ty trong giai đoạn mới. Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, ông Đào Văn Ngọc - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã chúc mừng các cán bộ vừa được bổ nhiệm, đồng thời yêu cầu các đồng chí tiếp tục cố gắng, phát huy khả năng hơn nữa, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn và sẵn sàng cho việc vận hành toàn bộ Nhà máy với chất lượng sản phẩm cao, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
Đồng chí Đào Đình Huy và Vũ Văn Nam là những người đã gắn bó với Công ty từ năm 2010 đến nay. Họ trải qua nhiều cương vị khác nhau tại Nhà máy. Ở bất kỳ vị trí, vai trò nào hai anh cũng đều hoàn thành tốt và được cấp trên đánh giá cao. Dù PVTEX nhiều lần gặp sóng gió nhưng bằng tâm huyết và tình yêu nghề, các anh vẫn bám trụ lại với quyết tâm cùng Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty vượt lên khó khăn, từng bước phát triển. Trong việc vận hành thành công trở lại 3 dây chuyền sản xuất sợi DTY vừa qua có sự góp công không nhỏ của hai đồng chí.
Thay mặt những người nhận quyết định bổ nhiệm, đồng chí Đào Đình Huy đã phát biểu cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty; đồng thời hứa đem hết năng lực, trí tuệ, nhiệt huyết cống hiến cho Công ty, cùng anh chị em khối sản xuất vận hành xây dựng đội ngũ kỷ luật – đoàn kết – nâng cao trình độ nhằm tăng năng xuất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần vào sự hoạt động ổn định của Nhà máy và sự phát triển vững bền của Công ty.
Trần Miền
Tin khác