Thành lập Chi nhánh VNPOLY – Trung tâm Bảo dưỡng và Dịch vụ kỹ thuật

     Ngày 02/10/2020, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã tổ chức Lễ công bố thành lập Chi nhánh VNPOLY – Trung tâm Bảo dưỡng và Dịch vụ kỹ thuật (Chi nhánh). Tham dự có: Ông Trần Huy Thư – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty, ông Phạm Khắc Toàn – Phó Tổng Giám đốc Công ty, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị trong Công ty.

 

Ban Lãnh đạo VNPOLY trao Quyết định thành lập Chi nhánh cho ông Nguyễn Quang Tùng

     Căn cứ vào Quyết định của HĐQT VNPOLY thông báo về việc tái cấu trúc Công ty, trong đó Phòng dưỡng trở thành Chi nhánh VNPOLY - Trung tâm Bảo dưỡng và Dịch vụ kỹ thuật, tại buổi lễ, Quyết định thành lập Chi nhánh và các Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Chi nhánh đã được công bố. Theo đó, ông Nguyễn Quang Tùng – nguyên Trưởng phòng Bảo Dưỡng được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh; ông Trần Xuân Mạnh - nguyên Phó Trưởng phòng Bảo Dưỡng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Chi nhánh; ông Phạm Thành Tiệp – Phụ trách kế toán VNPOLY được giao kiêm nhiệm giữ chức vụ Kế toán trưởng Chi nhánh.

Ban Lãnh đạo VNPOLY trao Quyết định bổ nhiệm và chúc mừng Ban Lãnh đạo Chi nhánh

     Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Huy Thư - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty - khẳng định đây là sự kiện rất có nghĩa đối với VNPOLY. HĐQT và Lãnh đạo công ty mong muốn tập thể CBCNV Chi nhánh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tăng cường tính dân chủ trong công việc để thực hiện tốt công tác bảo dưỡng Nhà máy sản xuất sợi polyester Đình Vũ trong các giai đoạn, đảm bảo các hệ thống thiết bị trong Nhà máy hoạt động liên tục, an toàn và ổn định. Song song với đó, cần thay đổi tư duy công việc theo hướng tăng cường các hoạt động dịch vụ bảo dưỡng, dịch vụ kỹ thuật mang tính chất đặc thù, sử dụng chất xám và công nghệ cao. Chi nhánh được thành lập trên cơ sở tổ chức và nhân sự của Phòng Bảo dưỡng (cũ), nhưng không chỉ là thay đổi về hình thức “tấm áo mới” mà còn phải thực sự nâng tầm về “chất”. Để thực hiện chức năng, nhiệm vụ mới với yêu cầu cao hơn nên cũng cần đầu tư và bổ sung thêm một số yếu tố cần thiết, đặc biệt là nhân tố con người trong thời gian tới để đáp ứng công việc. Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, ông Trần Huy Thư cam kết: Ban Lãnh đạo Công ty sẽ luôn đồng hành cùng Chi nhánh để hoàn thành mục tiêu của Chi nhánh cũng như mục tiêu chung của toàn Công ty.

Ông Trần Huy Thư phát biểu tại buổi lễ

     Thay mặt toàn thể CBCNV Chi nhánh, ông Nguyễn Quang Tùng – Giám đốc Chi nhánh gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Lãnh đạo Công ty và các phòng, đơn vị trong Công ty đã tin tưởng, ủng hộ. Đồng thời mong muốn tiếp tục được nhận sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Công ty, sự hỗ trợ của các phòng, đơn vị trong thời gian tới. Được Ban lãnh đạo Công ty cũng như các đơn vị tin tưởng, đánh giá cao là một vinh dự, nhưng cũng là trách nhiệm lớn đối với Chi nhánh. Toàn thể CBCNV trong Chi nhánh sẽ tiếp tục đoàn kết, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để góp phần cùng Đại gia đình VNPOLY hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 và các năm tiếp theo.

     Tiếp thu ý kiến của Lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Quang Tùng đã hứa sẽ cùng Chi nhánh nỗ lực hết mình để phát triển, dần triển khai thêm các công việc có hàm lượng chất xám và công nghệ cao để nâng cao chất lượng các dịch vụ bảo dưỡng, kỹ thuật, nhằm mang lại nguồn thu cho Công ty và nâng cao đời sống cho người lao động.

Ông Nguyễn Quang Tùng phát biểu tại buổi lễ

     Chi nhánh VNPOLY - Trung tâm Bảo dưỡng và Dịch vụ kỹ thuật có trụ sở tại Lô CN5.5A, Khu công nghiệp Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng; chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp từ VNPOLY và hoạt động theo sự ủy quyền của VNPOLY. Ngoài thực hiện chức năng xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa, gia công chế tạo, kiểm định, hiệu chuẩn các hệ thống, thiết bị trong Nhà máy sản xuất sợi polyester Đình Vũ, đảm bảo các hệ thống, thiết bị trong Nhà máy hoạt động liên tục, an toàn và ổn định, Chi nhánh còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, lắp đặt, cải tạo, sửa chữa các công trình, máy móc, thiết bị… theo phạm vi được ủy quyền, nhằm tăng hiệu quả sử dụng các nguồn lực hiện có, tăng thêm nguồn thu cho Công ty.

     Chi nhánh VNPOLY - Trung tâm Bảo dưỡng và Dịch vụ kỹ thuật đã, đang thực hiện một số gói dịch vụ cho các đơn vị trong ngành Dầu khí như: Gói dịch vụ hỗ trợ bảo dưỡng Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn đợt bảo dưỡng tổng thể tháng 10-11/2019; Gói dịch vụ nhân lực bảo dưỡng thường xuyên hệ thống thiết bị cơ khí tĩnh và đường ống trong 3 năm (từ năm 2019 đến năm 2022) tại Nhà máy Lọc dầu Bình Sơn; Gói dịch vụ bảo dưỡng cụm thiết bị trao đổi nhiệt tại Nhà máy Lọc dầu Bình Sơn đợt bảo dưỡng tổng thể tháng 8-9/2020. Các gói dịch vụ này đều có những phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây cũng chính là tiền đề, là nguồn động viên quý báu để Chi nhánh có thêm động lực, không ngừng trau dồi, nâng cao tay nghề để đáp ứng tốt các nhu cầu từ thấp tới cao của khách hàng trong thời gian tới. Bản thân Chi nhánh nói riêng và toàn thể VNPOLY nói chung mong muốn tiếp tục được thực hiện nhiều hơn nữa các gói dịch vụ bảo dưỡng, kỹ thuật cho các đơn vị trong và ngoài ngành. Sự ủng hộ của các đơn vị có ý nghĩa rất lớn đối với VNPOLY trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.

Trần Miền

Tin khác