THƯ MỜI HỢP TÁC

 

Kính gửi: Quý Đối tác tiềm năng

 

     Trước hết, Công ty cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) xin chân thành gửi đến Quý Đối tác tiềm năng lời chào trân trọng và những lời chúc tốt đẹp nhất.

     VNPOLY là đơn vị thành viên của Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), được thành lập từ năm 2008 trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Petrovietnam và Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex).

     VNPOLY đã đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất xơ sợi Polyester Đình Vũ (Nhà máy) trên Lô đất CN5.5A có diện tích 15 ha thuộc Khu Công nghiệp Đình Vũ - Hải Phòng. Đây là nhà máy sản xuất xơ sợi đầu tiên của Việt Nam. Nhà máy có quy mô đầu tư lớn, công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại với tổng mức đầu tư 350 triệu Đô la Mỹ, công suất: 175.000 tấn xơ sợi/năm có khả năng đáp ứng được 30-40% nhu cầu thị trường trong nước. Nhà máy được sử dụng công nghệ bản quyền của hãng Uhde Inventa Fischer (Thụy Sỹ).

     Đáp ứng nhu cầu nhà ở cho nguồn nhân lực quản lý, vận hành nhà máy, VNPOLY đã triển khai thực hiện đầu tư Dự án nhà ở cho cán bộ, công nhân viên. Ngày 12/8/2009 VNPOLY khởi công xây dựng dự dự án nhà ở cho cán bộ, công nhân viên trên khu đất 7.92 hecta thuộc Lô N3 - Khu công Nghiệp Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Hiện nay Dự án đã hoàn thành được 70% khối lượng công trình, hoàn thành phần thô để chuyển sang phần hoàn thiện. Tuy nhiên do đơn vị tổng thầu thi công bỏ dở công trình, chiếm dụng vốn của Chủ đầu tư và đã bị cơ quan chức năng xử lý theo quy định pháp luật. Do vậy VNPOLY mong muốn mời các Đối tác có năng lực cùng hợp tác đầu tư để hoàn thành Dự án Khu nhà ở, khai thác hiệu quả Dự án cũng như diện tích đất còn lại.

     Để thuận lợi, tin tưởng hơn cho sự lựa chọn hợp tác chúng tôi xin gửi tới Quý Đối tác Hồ sơ mời hợp tác với đầy đủ thông tin cơ bản về Doanh nghiệp và nội dung thông tin của Dự án mời hợp tác của chúng tôi.

     Các Đối tác tiềm năng quan tâm đến việc hợp tác với VNPOLY, đầu tư khai thác dự án nhà ở CBCNV và nhận bộ Hồ sơ mời hợp tác.

     Thời gian tham quan Dự án và nhận hồ sơ mời hợp tác: Từ 08 giờ 00’ ngày 23 tháng 09 năm 2020 đến 17 giờ 00’ ngày 29 tháng 09 năm 2020 (trong giờ làm việc) tại:

     CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DẦU VÀ XƠ SỢI VIỆT NAM:

     Lô CN5.5A, Khu Công nghiệp Đình Vũ,

     Phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng, Việt Nam

     Điện thoại: (084)-225.3.614.615; Fax: (084)-225.3.614.623.

     Đầu mối liên hệ: Mr Hưng 0901.341.980

     Đề nghị các Đối tác tiềm năng nghiên cứu kỹ và tuân theo các hướng dẫn trong Hồ sơ mời hợp tác để chuẩn bị Hồ sơ đề xuất.

     Hồ sơ đề xuất xin được gửi về địa chỉ nêu trên trước 17 giờ 00’ ngày 06 tháng 10 năm 2020. 

     Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Đối tác tiềm năng.

     Xin trân trọng cảm ơn!

                                                                                                              TỔNG GIÁM ĐỐC

 

                                                                                                                     (Đã ký)

 

                                                                                                                 Trần Huy Thư

 

Tin khác