Thư ngỏ về dịch vụ cung cấp quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động

Kính gửi: Quý Khách hàng

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) xin gửi tới tất cả Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công.

Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm xơ sợi làm nguyên liệu cho ngành dệt may. Sản phẩm xơ sợi của VNPOLY đã được cấp Chứng nhận Oeko-Tex Standard 100 là tiêu chuẩn về kiểm nghiệm sự an toàn sản phẩm dệt lên sức khỏe con người, đáp ứng yêu cầu của thị trường Châu Âu và đã xuất khẩu sang các nước Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan. VNPOLY đã xây dựng một chuỗi cung ứng ổn định các sản phẩm may mặc được sản xuất từ xơ sợi của VNPOLY để cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên của Tập đoàn đã và đang sử dụng sản phẩm do VNPOLY cung cấp trong suốt thời gian qua.

VNPOLY trân trọng giới thiệu đến Quý Khách hàng các sản phẩm cung cấp như sau:

-      Quần áo đồng phục văn phòng, công sở;

-      Quần áo đồng phục hội thao, áo thun polo;

-      Quần áo bảo hộ lao động và các trang thiết bị BHLĐ khác.

Với các ưu điểm:

-      Sản phẩm của chúng tôi mang lại sự tự tin, khác biệt, độ chỉn chu cho tập thể, tổ chức và doanh nghiệp;

-      Kiểu dáng thiết kế phong phú, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu để khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu;

-      Chính sách bán hàng linh hoạt, đảm bảo tiến độ cung ứng theo nhu cầu của khách hàng, với chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá cả cạnh tranh.

VNPOLY trân trọng gửi đến Quý Khách hàng thư ngỏ này với mong muốn Quý Khách hàng có thêm sự lựa chọn và VNPOLY có thêm khách hàng thân thiết mới.

Quý Khách hàng có nhu cầu hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với VNPOLY. Phụ trách trực tiếp: Ông Trần Hải Hưng – Phó trưởng phòng Thương mại (ĐTDĐ: 0901.341.980/ Email: hungth@vnpoly.vn)

VNPOLY luôn mong muốn được hợp tác và đồng hành cùng Quý Khách hàng.

Trân trọng./.

 

 

TỔNG GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

Trần Huy Thư

 

Tin khác