Tổng giám đốc PVTEX đi thăm và làm việc với khách hàng miền Trung
Từ ngày 4-5/6/2015 Tổng Giám đốc PVTEX - ông Đào Văn Ngọc đã có chuyến đi thăm và làm việc với một số khách hàng tại khu vực miền Trung trong đó có công ty Sợi Phú Bài, Dệt Hòa Thọ… Đây là các doanh nghiệp lớn và có uy tín nhất tại khu vực miền Trung cũng như tại Việt Nam. Các công ty này đều là thành viên của Tập đoàn dệt may Việt Nam và có thị trường ở hầu hết các nước trên thế giới như: EU,Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Đông, Nam Mỹ...     
      Tại buổi làm việc với Công ty ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó Tổng Giám đốc công ty cho biết: Công ty Dệt Hòa Thọ đang dùng sản phẩm xơ sợi của Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí, chất lượng sản phẩm thời gian gần đây cải thiện rất nhiều, phong cách phục vụ bán hàng của PVTEX linh hoạt, nắm bắt kịp thời theo xu thế chung của thị trường. Hòa Thọ kì vọng rất nhiều vào các sản phẩm chất lượng cao mà PVTEX đang cung ứng cho Hòa Thọ, sắp tới khi Việt Nam gia nhập TPP, việc nội địa hóa nguồn nguyên liệu là vô cùng cần thiết. Vì vậy trong thời gian sắp tới Hòa Thọ sẽ tăng lượng tiêu thụ sản phẩm xơ sợi Đình Vũ lên từ 50-70%.
Ông Đào Văn Ngọc- TGĐ PVTEX tặng tranh lưu niệm
cho khách hàng Công ty Hòa Thọ
 
      Đại diện công ty Sợi Phú Bài ông Trần Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Sợi Phú Bài cũng chia sẻ: Chúng tôi thấy chất lượng xơ sợi của PVTEX trong thời gian gần đây chất lượng đã tốt hơn trước, hiện nay công ty Phú Bài đang sử dụng và yên tâm về chất lượng mà PVTEX cung cấp. Giá thành các sản phẩm Xơ sợi của PVTEX rất cạnh tranh và điều chỉnh phù hợp với giá của thị trường. Ngoài ra Phú Bài không phải lưu kho với số lượng lớn vì chỉ cần 1- 4 ngày PVTEX đã có hàng giao cho công ty, sắp tới khi Việt Nam gia nhập TPP thì việc sử dụng các sản phẩm của PVTEX sẽ đem lại lợi thế cạnh tranh hơn cho các sản phẩm của Phú Bài.
Ông Trần Quang Vinh – Phó TGĐ Công ty Phú Bài (áo xanh)
      Ông Đào Văn Ngọc –Tổng Giám đốc PVTEX thay mặt cho toàn thể Lãnh đạo, CBCNV toàn công ty cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm xơ sợi của công ty. Cũng trong buổi làm việc ông Đào Văn Ngọc khẳng định chất lượng sản phẩm của PVTEX đang và sẽ được duy trì ổn định, đồng đều. Công ty sẽ từng bước tối ưu hoá và nâng cao chất lượng hơn nữa. Mục tiêu cuối năm 2015 sẽ vươn lên vị trí hàng đầu trong nước cũng như trong khu vực. Bên cạnh đó, Công ty cũng đang xây dựng chính sách bán hàng tốt nhất với phương châm “ Hợp tác - phát triền bền vững và cùng có lợi”.
Tin khác