Tổng Giám đốc PVTEX đi thăm và làm việc với một số khách hàng khu vực phía Bắc
 
Ngày 23 và 24/7/2015, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) – Đào Văn Ngọc đã có chuyến thăm và làm việc với một số khách hàng như: Tổng công ty Dệt may Nam Định, Công ty cổ phần Sợi Trà Lý, Công ty TNHH Sợi dệt Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần Dệt Vĩnh Phú, Nhà máy Sợi Phú Xuyên (Công ty cổ phần Sợi Phú Bài)… Đây là những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm xơ PSF của PVTEX ngay từ ngày đầu Nhà máy đi vào vận hành thương mại.
 
Ông Đào Văn Ngọc - Tổng giám đốc ( áo trắng ở giữa) tại buổi làm
việc với Công ty CP Dệt Vĩnh Phú
 
Hầu hết khách hàng đều cho rằng chất lượng sản phẩm của PVTEX ngày càng được nâng lên và ổn định hơn, đáp ứng được các các yêu cầu của khách hàng, các chỉ tiêu cơ bản như: Độ đồng đều, cường lực, độ co ngót, tiêu hao…, tương đương với hàng ngoại nhập. Khi hợp tác với PVTEX, các doanh nghiệp cũng nhận thấy có nhiều ưu điểm so với hàng nhập khẩu, cụ thể: không phải lưu kho với số lượng lớn, tránh được chênh lệch tỉ giá thời gian giao hàng nhanh, hỗ trợ khách hàng tốt và giá cả rất cạnh tranh. Từ đó, giảm được chi phí sản xuất, tăng sức cạnh tranh cho các nhà kéo sợi và đặc biệt tới đây khi Việt Nam gia nhập Hiệp định đối tác thương mại xuyên Thái Bình Dương (TPP) thì việc sử dụng các nguyên liệu sản xuất trong nước sẽ mang lại lợi thế cho ngành dệt may Việt Nam.
Ông Đào Văn Ngọc – Tổng giám đốc Công ty CP PVTEX
đi thăm nhà máy sợi dệt Vĩnh Phúc.
 
Qua trao đổi với Bà Đỗ Thị Đông – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sợi Trà Lý cho biết: Chất lượng sản phẩm của PVTEX ngày càng nâng lên, giá thành cạnh tranh và điều chỉnh phù hợp với thị trường. Chúng tôi đánh giá cao và trân trọng thái độ phục vụ, hỗ trợ khách hàng của PVTEX. Công ty Sợi Trà Lý đã, đang dùng sản phẩm của PVTEX và xác định sẽ gắn kết lâu dài, trung thành với xơ Đình Vũ.
 
Cùng chung quan điểm, ông Nguyễn Đăng Miêng – Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Dệt may Nam Định cũng cam kết tăng cường hợp tác hơn nữa với PVTEX trong thời gian tới.
 
 
Bà Đỗ Thị Đông – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sợi Trà Lý tại buổi làm việc với PVTEX tại văn phòng Công ty
 
Làm việc với các khách hàng, ông Đào Văn Ngọc – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí khẳng định: Chất luợng sản phẩm của PVTEX đã được nâng lên một bước và đi vào ổn định, ngang bằng với các nhà cung cấp khác trên thị truờng. PVTEX luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời có cách chính sách linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Tổng giám đốc Công ty CP PVTEX – Ông Đào Văn Ngọc làm việc với
nhà máy Sợi Phú Xuyên.
 
Tổng giám đốc PVTEX đã thay mặt cho toàn thể Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên trong công ty cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm xơ sợi Đình Vũ, tiếp thu toàn bộ những ý kiến góp ý của các đơn vị để có điều chỉnh hợp lý nhất. Qua các buổi thăm và làm việc như thế này, giúp lãnh đạo PVTEX có dịp trực tiếp trao đổi, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Công ty. Từ đó rút kinh nghiệm, kịp thời khắc phục những tồn tại, hạn chế, tạo mối quan hệ khăng khít hơn giữa hai bên.
Trần Miền
Tin khác