Tổng Giám đốc PVTEX đi thăm và làm việc với một số khách hàng phía Nam
Từ ngày 20-21/5/2015 Ông Đào Văn Ngọc - Tổng giám đốc Công ty cổ phần hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí đã có buổi đi thăm và làm việc với một số khách hàng tại khu vực Miền Nam như: Công ty dệt Đông Quang, Tổng công ty Việt Thắng, Công ty Cổ Phần sợi Sài Gòn Long An (Salatex), Công ty TNHH Đông Nam Phát, Cty TNHH Sợi Việt… Đây là các công ty có uy tín lớn trong ngành dệt may tại Việt Nam.
 
 
 
 Ông Đào Văn Ngọc- Tổng giám đốc Công ty CP PVTEX
đi thăm và làm việc với Tổng công ty Việt Thắng
 
Ông Nguyễn Đức Khiêm – Tổng giám đốc công ty Việt Thắng cho biết hiện nay Công ty Việt Thắng đang chạy đơn hàng 200 tấn xơ của Công ty Cổ phần hóa dầu và Xơ sợi dầu khí, kết quả rất khả quan, chất lượng tương đương với hàng nhập ngoại. Trong thời gian sắp tới Công ty Việt Thắng sẽ chuyển sang sử dụng 70%-80% sản phẩm xơ của Công ty Cổ Phần PVTEX. Việc mua hàng của PVTEX giúp cho Công ty Việt Thắng không phải lưu kho với số lượng lớn, chênh lệch tỉ giá khi đặt mua xơ của các doanh nghiệp nước ngoài, giúp Công ty Việt Thắng giảm được giá thành sản xuất tăng sức cạnh tranh nhất là khi Việt Nam gia nhập hiệp định thương mại xuyên Thái Bình Dương (TPP).
 
Cũng tại buổi làm việc này Ông Đào Văn Ngọc - Tổng giám đốc công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí ( PVTEX ) cho biết hiện nay công ty đã đi vào hoạt động ổn định, chất lượng đều đạt trên 98% loại A. PVTEX hiện nay đang duy trì chất lượng ổn định, đồng đều và tiếp tục tối ưu hóa công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. PVTEX sẵn sàng cử các chuyên gia hàng đầu về xơ sợi đến hỗ trợ khách hàng khi xảy ra sự cố với phương châm nhất quán " Luôn luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất " Chúng tôi tin sẽ là đối tác tin cậy, đem đến hiệu quả và thành công cho không chỉ riêng Tổng công ty Việt Thắng mà là tất cả các doanh nghiệp dệt may tại Việt Nam.
 

 

Ông Đào Văn Ngọc – Tổng giám đốc PVTEX và
Ông Phạm Minh Phương- Giám đốc Nhà máy sợi Công ty Việt Thắng
( mặc áo xanh)
Tin khác