Tổng Giám đốc PVTEX đi thăm và làm việc với Viện Dệt may
 

Ngày 31/7/2015, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) đã có chuyến thăm và làm việc với Viện Dệt may.

Tổng Giám đốc Công ty CP PVTEX - Đào Văn Ngọc làm việc

cùng Viện Trưởng Viện Dệt may tại Văn phòng Viện

Tại buổi làm việc Ông Đào Văn Ngọc đã thông báo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của PVTEX với Viện Dệt may, đồng thời cũng nêu ra một số những khó khăn vướng mắc trong quá trình kiểm soát đánh giá chất lượng sản phẩm tại PVTEX và mong muốn có sự hợp tác cũng như làm trọng tài trong việc kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm của PVTEX theo tiêu chuẩn quốc tế mà hiện nhà máy đang áp dụng.

Ông Đào Văn Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty CP PVTEX làm việc

tại Trung tâm Giám định - Chứng nhận sản phẩm ( Viện Dệt may)

Sau khi nghe những thông tin chia sẻ từ phía Ông Đào Văn Ngọc, đại diện lãnh đạo Viện Dệt may TS. Nguyễn Văn Thông – Viện trưởng ( Viện Dệt may) hoàn toàn nhất trí và ủng hộ sự hợp tác, chia sẻ giữa hai bên trong công tác kiểm tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng sản phẩm xơ sợi của PVTEX.

Ông Nguyễn Văn Thông chia sẻ, đã từng tham gia vào công tác xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của nhà máy trong giai đoạn trước đây nên phần nào cũng đã hiểu được hệ thống trang thiết bị dây chuyền của nhà máy do đó với các trang thiết bị hiện có của PVTEX và những thiết bị phân tích của Viện Dệt may thì có đủ khả năng để kiểm tra, đánh giá tất cả các chỉ tiêu của sản phẩm xơ sợi theo hệ thống tiêu chuẩn đã được quốc tế công nhận.

Viện truởng Viện Dệt may - TS Nguyễn Văn Thông làm việc với Cty CP PVTEX tại

Trung tâm Giám định- Chứng nhận chất lượng sản phẩm ( Viện Dệt may)

Sau khi đi tham quan hệ thống trang thiết bị của Viện Dệt may và trao đổi thông tin với lãnh đạo Viện Dệt may, hai bên đã đi đến thống nhất cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác dài hạn trong các lĩnh vực sau:

1.      Viện Dệt may sẽ thực hiện đào tạo nhân sự làm việc tại phòng thí nghiệm cho PVTEX.

2.      Thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm cho các lô sản phẩm mà PVTEX sản xuất ra và công bố công khai trên web site của Viện Dệt may và PVTEX.

3.      Phân tích, đánh giá các mẫu sản phẩm mà khách hàng có khiếu nại, đưa ra các nguyên nhân, giải pháp để khắc phục tình trạng này, đồng thời sẽ là người đại diện của PVTEX để chứng minh và bảo vệ tính chính xác về chất lượng sản phẩm của PVTEX khi giao cho khách hàng.

 

Với sự đầu tư, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ công nhân viên của PVTEX cùng với sự hợp tác chặt chẽ giữa PVTEX với Viện Dệt may, hai bên hoàn toàn tin tưởng rằng, chất lượng sản phẩm của PVTEX sẽ ngày càng được hoàn thiện, đáp ứng tối đa nhu cầu của Quý khách hàng.

Tin khác