VNPOLY bế giảng khóa đào tạo tiếng Anh cho CBCNV

Ngày 14/4/, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) phối hợp cùng Trường Cao đẳng Dầu khí đã bế giảng khóa Đào tạo tiếng Anh cho 50 CBCNV trong Công ty.

Khóa học khai giảng từ ngày 28/6/2021 được chia làm 02 lớp với lịch học 02 buổi/lớp/tuần tại trụ sở Công ty và hoàn thành vào ngày 21/2/2022. Đây là khóa học nằm trong kế hoạch Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực năm 2021 do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ chi phí.

Mục tiêu chính của chương trình đào tạo là giúp CBCNV VNPOLY nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh trong công việc để họ có thể sử dụng một cách tự tin và hiệu quả khi làm việc với khách hàng, chuyên gia và đối tác nước ngoài trong thời kỳ hội nhập, đặc biệt là khi VNPOLY đang chủ trương hợp tác sâu, rộng với đối tác nước ngoài.

Đây là một cơ hội học tập tốt cho CBCNV trong Công ty được nâng cao vốn tiếng Anh, từ đó có thể tự tin và sử dụng tiếng Anh như là một trong những công cụ hữu hiệu, mang lại hiệu quả hơn trong công việc cũng như trong các tình huống giao tiếp xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi bế giảng:

Trần Miền

Tin khác