VNPOLY cùng SSFC tham gia gian hàng tại triển lãm SaigonTex

“SAIGONTEX & SAIGONFABRIC” - Sự kiện quốc tế lớn nhất, có ưu thế nhất và được mong đợi nhất của ngành dệt may Việt Nam đã chính thức khai mạc ngày 27/7.

SaigonTex là sự kiện thường niên, triển lãm về ngành dệt, may, vải và phụ liệu đạt tiêu chuẩn UFI (Hiệp hội toàn cầu về ngành triển lãm) tại Việt Nam trong những năm qua. Sau hai năm gián đoạn bởi dịch Covid-19, triển lãm “SAIGONTEX & SAIGONFABRIC 2022” đã quay trở lại với nhiều hy vọng mới trong kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác, quảng bá thương hiệu và mở rộng thị trường kinh doanh trong và ngoài nước.

Triển lãm năm nay sẽ diễn ra từ ngày 27-30/07/2022 tại Trung Tâm Triển lãm và Hội Nghị Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM; được bố trí trong khu vực 10.000 m2 với gần 300 công ty đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự: Trung Quốc, Hoa Kỳ, Đức, Vương quốc Anh, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ…, trong đó có 04 cụm gian hàng quốc gia lớn của các nuớc: Hàn Quốc, Đài Loan, Hoa Kỳ và Việt Nam.

Tại SaigonTex 2022, Tổng Công ty Sợi tổng hợp Shinkong (Shinkong Synthetic Fibers Corporation - SSFC) của Đài Loan và Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) cùng tham gia gian hàng chung với gian hàng số 1K-05.

 

Một số hình ảnh tại gian hàng chung của VNPOLY và SSFC:

 

Tin khác