VNPOLY đào tạo nội bộ về tiêu chuẩn tái chế toàn cầu và an toàn – sức khỏe – môi trường – PCCC

Trong hai ngày 28 - 29/3/2024, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ về Tiêu chuẩn tái chế toàn cầu (GRS) và an toàn – sức khỏe – môi trường – phòng cháy chữa cháy (ATSKMT&PCCC) cho toàn thể cán bộ công nhân viên.

Tại đây, toàn thể CBCNV VNPOLY được đào tạo các nội dung về GRS và ATSKMT&PCCC cụ thể như: GRS là gì; Mục tiêu của GRS; Các điểm chính trong tiêu chuẩn GRS; Xác định các mối nguy chính khi làm việc tại nhà máy; Các nội quy, quy định về ATSKMT&PCCC; Công tác ứng cứu tình huống khẩn cấp; Quy định an toàn một số công việc đặc biệt và thực hành chữa cháy tại chỗ với bình chữa cháy xách tay.

Qua khóa đào tạo, người lao động VNPOLY nắm vững hơn hệ thống văn bản quy phạm pháp luật, các kiến thức, kỹ năng chung về ATSKMT&PCCC, góp phần ngăn ngừa tối đa các yếu tố mất an toàn có thể xảy ra trong quá trình sản xuất tại nhà máy, giảm thiểu rủi ro, thiệt hại về tài sản và con người trong quá trình làm việc.

Nhiều năm qua, Ban Lãnh đạo VNPOLY luôn nhận thức được tầm quan trọng của việc huấn luyện, đào tạo ATSKMT&PCCC và thường xuyên quan tâm, chỉ đạo các phòng chức năng thực hiện tốt công tác này, góp phần đảm bảo an toàn lao động, PCCC trong toàn Công ty.

VNPOLY đang sản xuất hai dòng sản phẩm sợi DTY: tái chế và nguyên sinh. Hiện nay và trong thời gian tới, VNPOLY tiếp tục đẩy mạnh sản xuất và kinh doanh sợi DTY tái chế bằng nguyên liệu là 100% POY tái chế từ vỏ chai nhựa.

Hằng năm, sợi do VNPOLY sản xuất đều được thiết lập hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Tái chế toàn cầu GRS (Global Recycled Standard) và được chứng nhận bởi các tổ chức đánh giá uy tín như: Control Union, IDFL.

Một số hình ảnh tại khóa đào tạo:

 

 

 

Trần Miền

Tin khác