VNPOLY khai giảng khóa đào tạo tiếng Anh cho CBCNV

Ngày 28/6/2021, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) và Trường Cao đẳng Dầu khí (PVMTC) đã tổ chức khai giảng khóa Đào tạo tiếng Anh cho 50 CBCNV trong Công ty. Đây là khóa học nằm trong Kế hoạch Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực năm 2021 do Tập đoàn hỗ trợ chi phí.

Chương trình đào tạo tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho CBCNV của VNPOLY là đối tượng đi làm, phù hợp với mục tiêu không những đảm bảo công tác học tập mà còn đảm bảo duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Chương trình được chia thành 04 giai đoạn: Giai đoạn 1 & 2 Hoàn thiện lại toàn bộ kiến thức cơ bản; Giai đoạn 3 Phát triển kỹ năng và Giai đoạn 4 Nâng cao kỹ năng.

Với mục tiêu của chương trình là giúp các CBCNV được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc, sử dụng một cách chính xác, tự tin và hiệu quả khi làm việc với khách hàng, chuyên gia và đối tác nước ngoài, đặc biệt VNPOLY đang chủ trương hợp tác sâu, rộng với đối tác nước ngoài.

Dựa vào kết quả kiểm tra đầu vào và định hướng học tập của Ban lãnh đạo VNPOLY, khóa đào tạo đươc chia làm 2 lớp với thời gian đào tạo trong 6 tháng tại trụ sở Công ty. Bước đầu Công ty đã nhận được các phản hồi rất tích cực, hào hứng từ các học viên. Chúng ta hoàn toàn có thể tự tin với sự nỗ lực của mỗi cá nhân, khóa học sẽ triển khai thành công và hiệu quả. 

Trần Miền

Tin khác