VNPOLY khám sức khỏe cho toàn thể CBCNV

Để đảm bảo sức khỏe cho người lao động, ngày 27/12/2021 Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã triển khai đợt Khám sức khỏe định kỳ năm 2021 cho toàn thể CBCNV.

Sau quá trình tìm hiểu và cân nhắc một số đơn vị cung cấp dịch vụ y tế tại Hải Phòng, VNPOLY đã lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng để thực hiện việc khám sức khỏe cho toàn thể người lao động trong Công ty. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng có ưu thế là đơn vị có nhiều Giáo sư, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thuộc nhiều chuyên khoa và được trang bị các thiết thị, máy móc y tế hiện đại, đồng bộ thực hiện được các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu cho kết quả nhanh chóng, chính xác.

Tại buổi khám sức khỏe, toàn thể CBCNV Công ty được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn về một số bệnh lý, triệu chứng và dấu hiệu bệnh tiềm ẩn. Từ đó, mỗi người nắm bắt được tình trạng sức khỏe bản thân để có phương pháp phòng bệnh hiệu quả và chữa trị kịp thời

Kết quả của đợt khám sức khỏe này cũng là cơ sở Ban Lãnh đạo Công ty đánh giá được mức độ phù hợp giữa sức khỏe của mỗi CBCNV với công việc để từ đó có những chính sách nhằm cải thiện và nâng cao sức khỏe, phân bổ công việc cho từng người. Việc khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động yên tâm gắn bó, cống hiến hết mình cho công việc góp phần cho sự phát triển chung của Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi khám sức khỏe ngày 27/12/2021:

 

Trần Miền

Tin khác